Pistons đề nghị 80 triệu USD, Caldwell-Pope cân nhắc ra đi?

05:25 Thứ ba 11/07/2017

TinTheThao.com.vnDetroit Pistons được cho là đã không thuyết phục Kentavious Caldwell-Pope ký vào bản hợp đồng gia hạn mới trị giá 80 triệu USD.

Theo cây viết kỳ cựu Jake Fischer của tờ Sports Illustrated ngày hôm nay tiết lộ, Kentavious Caldwell-Pope đã từ chối đề nghị gia hạn với Detroit Pistons.

Cụ thể, đội bóng từng ba lần vô địch NBA đề xuất một bản hợp đồng kéo dài 5 năm giá trị 80 triệu USD cho Shooting guard 24 tuổi. Đề nghị này được cho là không thực sự hấp dẫn và dễ hiểu khi Caldwell-Pope không đồng ý.

Kentavious-Caldwell-Pope-1

 Kentavious Caldwell-Pope gặp khó trong cuộc thương thuyết với Detroit Pistons.

Được biết cựu tay ném của trường Greenville có thể đạt được bản hợp đồng tối đa lên tới 106.524.975 USD trong bốn năm cùng Pistons ở mùa hè này. Theo các chuyên gia dù một bản hợp đồng khủng như vậy là không hợp lý thì con số mà Pistons đưa ra quả thật quá thấp so với những gì mà Caldwell-Pope đã thể hiện.

Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ này ghi trung bình 13,8 điểm, 3,3 rebound, 2,5 kiến tạo, 1,2 steal mỗi game. Caldwell-Pope được đánh giá là mẫu tay ném nguy hiểm đối với bất kỳ hàng thủ nào cùng với việc chỉ mới 24 tuổi, tiềm năng của anh là rất lớn.

Có thể việc thiếu hụt khoảng trống trong salary cap đã khiến ban lãnh đạo Pistons không thể đưa ra một bản hợp đồng tốt hơn. Tuy vậy dù không đồng ý với Detroit, Caldwell-Pope cũng khó thể kiếm một bến đỗ tốt hơn ở thời điểm hiện tại. Nhất là khi các đội bóng đã không còn quá nhiều khoảng trống về quỹ lương để đem về một tiềm năng như Caldwell-Pope. Đây cũng có thể là lý do mà Pistons không quá lo lắng khi đưa ra bản hợp đồng trên.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:25 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục