Cleveland Cavaliers chiêu mộ Jeff Green với bản hợp đồng 2,3 triệu USD

03:31 Chủ nhật 09/07/2017

TinTheThao.com.vnMùa hè im ắng của Cleveland Cavaliers dường như có dấu hiệu thay đổi với bản hợp đồng chiêu mộ Jeff Green dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Cleveland Cavaliers đang khiến người hâm mộ lo lắng vì tham vọng của mình ở mùa giải mới khi không có bản hợp đồng đáng chú ý nào kể từ sau ngày 01/07.

jeff-green-basketball-players-photo-u1

 Jeff Green đồng ý gia nhập Cleveland Cavaliers với bản hợp đồng một năm.

Dường như tình trạng trên đã có tín hiệu khởi sắc. ngày hôm nay tờ ESPN tiết lộ, nhà cựu vô địch NBA 2016 đã có được cái gật đầu của Jeff Green dưới dạng chuyển nhượng tự do bằng bản hợp đồng tối thiểu một năm trị giá 2,3 triệu USD.

Được biết là tiền phong đa năng có thể thi đấu ở cả hai vị trí Power forward hoặc Small forward. Tay ném 30 tuổi chỉ mới chia tay Boston Celtics sau đúng một mùa giải gắn bó. Ở mùa qua, Jeff Green không để lại nhiều dấu ấn trong đội hình Celtics với trung bình 9,2 điểm, 3,1 rebound, 1,2 kiến tạo trong 22 phút mỗi game.

Cũng theo ESPN thì Green đã có những trao đổi với LeBron James trước khi quyết định gia nhập á quân NBA mùa rồi. Điều đó trái ngược với một số tin đồn rằng King LeBron không có ý định giúp đở CAVs trong việc chiêu mộ tân binh ở giai đoạn offseason mùa này.

Tuy vậy người hâm mộ cũng vẫn rất lo ngại cho Cavaliers khi, nhà vô địch miền Đông đang tỏ ra khá im ắng ở giai đoạn mùa hè năm nay. Không có một tin tức lạc quan nào về những bản hợp đồng chuyển nhượng ngôi sao. Tính tới hôm nay họ mới có hai bản hợp đồng gia hạn với Kyle Korver là đáng chú ý. Trong khi chiêu mộ Jose Calderon bằng bản hợp đồng tối thiểu. Tin đồn về việc liên hệ với Jamal Crawford cũng đang lâm vào bế tắc.

Có lẽ ban lãnh đạo Cavaliers cảm thấy với lực lượng sẵn có đã quá đủ để cạnh tranh cho ngôi vương mùa tới hoặc việc đối phó với quỹ lương có nguy cơ lớn vượt khung khiến họ đau đầu hơn chăng.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:30 09/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục