Warriors gia hạn một năm với tiền phong Zaza Pachulia

21:34 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch NBA 2017 Golden State Warriors đã thành công giữ chân tiền phong Zaza Pachulia thêm một mùa giải nữa.

Mùa hè này đang diễn ra khá sôi động đối với Golden State Warriors khi họ cố gắng đem về những sự bổ sung chất lượng như Nick Young và Omri Casspi. Nhưng bên cạnh đó họ cũng không quên giữ chân các trụ cột nhằm đảm bảo duy trì sức mạnh cho mùa giải mới. Điển hình như các bản hợp đồng Stephen Curry, Kevin Durant, Andre Iguodala, Shaun Livingston,... và ngày hôm nay là tiền phong Zaza Pachulia.

Zaza-Pachulia-NBA-1

 Zaza Pachulia gắn bó với Warriors thêm một mùa giải nữa.

Cây viết danh tiếng Sam Amick của tờ USA today tiết lộ, các chiến binh thành Oakland đã thành công thuyết phục Pachulia ký vào bản hợp đồng gia hạn một năm cùng mức lương 3,5 triệu USD.

Không phải là một ngôi sao hàng đầu tại NBA và cũng chẳng còn ở đỉnh cao phong độ nhưng những đóng góp của tiền phong 33 tuổi này cho Warriors ở mùa qua vẫn đáng ghi nhận. Trung bình tay ném mang hai quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ và Gruzia ghi 6,1 điểm, 5,9 rebound, 1,9 kiến tạo mỗi game. Đặc biệt hiệu suất ném rổ của Pachulia là rất ấn tượng lên tới 53,4%.

Gia hạn với Warriors được xem là quyết định hợp lý của Pachulia khi ở độ tuổi 33 thật khó để anh có thể tìm được một đội bóng nào tốt hơn. Còn đối với nhà vô địch NBA 2017, họ cũng sẽ hạn chế được việc phình to quỹ lương sau một loạt những bản hợp đồng khủng để giữ chân các siêu sao. Đảm bảo được sự ổn định đội hình để hướng đến mục tiêu vô địch NBA lần thứ ba chỉ trong bốn năm.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:30 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục