MVP EuroLeague gia nhập Clippers, King LeBron mất bạn ở CAVs

02:18 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnNowitzki giảm sâu lương để được giải nghệ ở Dallas, Clippers chiêu mộ sao EuroLeague, LeBron James sắp mất bạn là những nội dung chính trong phần tin chuyển nhượng NBA sáng nay.

Dirk Nowitzki đồng ý giảm lương để ở lại Dallas Mavericks: Cây viết Tim MacMahon của ESPN vừa tiết lộ, Dirk Nowitzki đã đồng ý ký vào bản hợp đồng hai mùa giải cùng Mavericks. Mức lương của tiền phong này sẽ là 10 triệu USD thấp hơn rất nhiều so với con số 25 triệu USD cho năm cuối theo bản hợp đồng cũ. Được biết trước đó, Mavericks đã đề nghị cầu thủ 39 tuổi này về một vụ trao đổi để anh vẫn hưởng mức lương cũ nhưng Nowitzki đã quyết không đi đâu hết. NBA MVP 2011 muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo CLB khởi nghiệp.

Mavericks-Dirk-Nowitzki-1

 Dirk Nowitzki hy sinh rất nhiều về mức lương để tiếp tục gắn bó với Mavericks.

Còn đối với đại diện thành Dallas thì khoản tiền 11 triệu USD còn lại trong salary cap thật khó để họ có thể tìm về một ngôi sao hàng đầu trong mùa hè. Nhiều chuyên gia đang thật sự e ngại khả năng cạnh tranh của nhà vô địch NBA 2011 ở mùa giải mới.

Clippers-Milo-Teodosic-1

 Milo Teodosic.

MVP EuroLeague gia nhập Los Angeles Clippers: Cũng trên tờ ESPN, cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski tiết lộ, ngôi sao Milo Teodosic của PBC CSKA Moscow đã đồng ý gia nhập Clippers bằng bản hợp đồng 2 với mức lương 12,3 triệu USD. Được biết hậu vệ 30 tuổi người Serbia đang là một ngôi sao hàng đầu ở giải bóng rổ châu Âu EuroLeague. Anh đã giúp đại diện nước Nga vô địch ở mùa giải 2016, trước đó anh cũng từng giành danh hiệu cá nhân MVP của giải năm 2010. Teodosic sẽ là sự lựa chọn thay thế tốt cho Patrick Beverley ở mùa giải sắp tới.

James-Jones-lebron-1

 James Jones và LeBron James.

Cleveland Cavaliers có thể không gia hạn với James Jones: Jones được xem là một người bạn lớn của LeBron James khi họ đã trải qua bảy mùa giải chơi bóng cùng nhau kể cả thời còn khoác áo Miami Heat. Tuy vậy tình đồng đội có lẽ sắp bị gián đoạn. Theo nguồn tin của ESPN, nhiều khả năng CAVs sẽ xem xét không ký tiếp với tay ném 36 tuổi. Nhà cựu vô địch NBA 2016 đang tìm kiếm những gương mặt trẻ hơn nhiều tiềm năng hơn. Được biết ở mùa giải vừa qua, Jones cực kỳ ít cơ hội đóng góp cho CAVs với chỉ trung bình 7,9 phút trong 48 lần ra sân.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:15 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục