Hayward thành cầu thủ tự dọ, CAVs bắt đầu lo?

20:39 Thứ sáu 30/06/2017

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin cho hay, Gordon Hayward quyết định trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ngay trong mùa hè này.

Cây viết kỳ cựu Marc Stein của ESPN vừa tiết lộ, Gordon Hayward có thể sẽ không tham gia vào năm cuối của hợp đồng với Utah Jazz. Điều đó đồng nghĩa với việc All-Star 2017 trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ngay trong mùa hè này.

Gordon-Hayward-NBA-1

 Gordon Hayward sẽ rời Utah Jazz mùa hè này?

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn của nhiều đội bóng tại NBA. Cũng theo Marc Stein, cả Boston Celtics và Miami Heat đều đang rất quan tâm tới tiền phong 27 tuổi này và đã có những động thái tiếp xúc đầu tiên.

Nếu Hayward cập bến Miami hoặc Boston thì đây sẽ là mối đe dọa thực sự đối với vị thế thống trị khu vực miền Đông của Cleveland Cavaliers.

Ở mùa giải vừa qua, Cleveland Cavaliers đã dễ dàng tiến tới loạt NBA Final mà không gặp quá nhiều trở ngại. LeBron James và đồng đội chỉ để mất đúng một game trước Boston Celtics ở loạt chung kết miền Đông.

Nói về Gordon Hayward, tiền phong này đã có một mùa giải khá ấn tượng với trung bình 21,9 điểm, 3,5 kiến tạo, 5,4 rebound mỗi game. Nhưng dù xuất sắc, Hayward cũng không thể giúp Utah Jazz làm được điều gì quá khác biệt trước super team của Golden State Warriors. Hayward và các đồng đội thua trắng 0-4 ở loạt bán kết miền Tây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:35 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục