CHÍNH THỨC: Raptors "trói chân" thành công bộ đôi Kyle Lowry - Serge Ibaka

13:45 Thứ bảy 08/07/2017

Toronto Raptors vừa xác nhận thương vụ tái ký hợp đồng với bộ đôi Kyle Lowry - Serge Ibaka đã diễn ra suôn sẻ.

Trong cuộc họp báo hồi hôm qua (07/07), Toronto Raptors lên tiếng xác nhận thương vụ tái ký hợp đồng với bộ đôi Kyle Lowry - Serge Ibaka đã hoàn tất mỹ mãn. Hồi đầu tuần, BLĐ Raptors cũng thông báo việc đạt thỏa thuận với bộ đôi trụ cột của CLB, song mãi đến thứ 6 vừa rồi thì bản hợp đồng mới chính thức được ký kết.

aa

Raptors "trói chân" thành công bộ đôi Kyle Lowry - Serge Ibaka. Ảnh: USA Today.

"Vì một lý do nào đó, tôi đã trở lại nơi đây. BLĐ tin tưởng tôi và tôi tin tưởng họ. Điều đó khiến việc tái ký hợp đồng diễn ra suôn sẻ. Tôi muốn giúp đỡ CLB ngày càng thăng tiếng hơn, những tài năng trẻ sẽ ngày càng phát triển hơn. Tôi sẽ đưa thành phố và đất nước này lên tầm cao mới, " Lowry chia sẻ trong buổi họp báo.

Theo nguồn tin của The Associated Press, bản hợp đồng mới của Lowry sẽ có thời hạn 3 năm với giá trị 100 triệu USD.

Trong khi đó, Raptors cũng đã chi 65 triệu USD cho việc tái ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Serge Ibaka. "Chúng tôi rất ấn tượng với kỹ năng điêu luyện cùng những điều phi thường mà Serge đã mang đến cho đội bóng của chúng tôi," chủ tịch Raptors, ông Masai Ujiri cho hay.

Với Kyle Lowry, Serge Ibaka và đặc biệt là DeRozan trong đội hình, "The Raptor" hứa hẹn sẽ là đối trọng đáng nể với Cleveland Cavaliers ở bảng miền Đông mùa giải năm nay và cả tương lai sau này.

Bảo Bảo | 13:05 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục