Bức tâm thư xúc động của Chris Bosh gửi Miami Heat

21:28 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Miami Heat, Chris Bosh đã có một bức tâm thư đầy xúc cảm dành cho đội bóng và người hâm mộ nơi đây.

Miami Heat đã chính thức nói lời chia tay Chris Bosh cách đây vài ngày đồng thời thực hiện việc treo áo tri ân mảnh ghép cuối cùng của 'Big 3' lừng lẫy thuở nào.

Chris-Bosh-Miami-1

 Chris Bosh và chức vô địch NBA 2012.

Sự nghiệp của Chris Bosh đã phải gián đoạn không ít bởi căn bệnh máu đông suốt hai năm qua. Anh đã không thể ra sân cùng Heat tại NBA kể từ tháng 2 năm 2016. Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về việc tiền phong này có tiếp tục sự nghiệp bóng rổ ở một đội bóng nào khác hay không. Tuy nhiên có thể khẳng định, tay ném 33 tuổi sẽ không còn được thi đấu cho Miami Heat nữa. (Theo điều luật của giải NBA).

Trong bức tâm thư mới được công bố của Chris Bosh, thành viên của Big 3 bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Miami Heat, thành phố Miami và cả những người hâm mộ nơi đây. Bosh nhắc lại những điều tốt đẹp trong quãng thời gian 7 năm gắn bó cùng CLB.

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về quãng thời gian tại thành phố tuyệt vời này và muốn cảm ơn các bạn vì đã luôn bên cạnh trong một giai đoạn thay đổi cuộc đời tôi. Tôi đã trải qua một vài trận chung kết, một vài chức vô địch, một số đám cưới (kể cả của tôi), sự ra đời của bốn đứa trẻ, sự liên kết với toàn bộ cộng đồng và hàng loạt thăng trầm trong thời gian đó."

Về sự khó khăn khi đối mặt với vấn đề sức khỏe của mình năm 2015, Bosh chia sẻ: "Tôi sẽ không thể chơi trò chơi mà mình yêu thích, trò chơi mà tôi đã dành cả đời để làm chủ và phát triển cùng đi đến thành công." Bosh viết tiếp: "Tìm hiểu thông tin về sức khỏe của mình trong suốt tuần lễ All-Star là cực kỳ khó khăn."

Chris-Bosh-Miami-2

 Mảnh ghép cuối cùng của Big 3 đã chia tay Miami.

Tay ném hai lần vô địch NBA, 11 All Star dành những từ ngữ cảm xúc nhất để cảm ơn đội bóng, thành phố và người hâm mộ Miami trong đoạn cuối của bức tâm thư.

"Tôi đã học được cách ước mơ trở lại."

"Chúng tôi đã trải qua cuộc sống cùng nhau, Miami. Bạn cho tôi thấy làm thế nào để mạnh mẽ và vượt qua những khoảnh khắc khó khăn nhất. Và dù tôi không thích nó vào thời điểm đó, nó đã tạo ra sự khác biệt về lâu dài. Nó khiến tôi trở thành người đàn ông tốt hơn. Tôi của ngày hôm nay. Cảm ơn bạn."

Chris Bosh gia nhập Miami Heat vào mùa giải 2010-11, tại đây cựu cầu thủ Toronto Raptors đã có cho mình hai chiếc nhẫn vô địch NBA năm 2012 và 2013. Anh cũng là thành viên tuyển Mỹ giành HCV Olympic tại Bắc Kinh năm 2008.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:25 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục