Miami Heat CHÍNH THỨC chia tay mảnh ghép cuối cùng của "Big 3"

12:10 Thứ năm 06/07/2017

BLĐ Miami Heat đã ra quyết định chia tay Chris Bosh đồng thời "treo áo" mảnh ghép cuối cùng của Big 3 lừng lẫy thuở nào.

Hồi tháng 5 năm nay, Chris Bosh và Miami Heat tuyên bố đôi bên đã đạt thỏa thuận về việc chấm dứt mối lương duyên 7 năm. Mãi đến hôm thứ 3 vừa rồi, BLĐ Miami Heat mới ra thông báo chính thức về việc chia tay Chris Bosh.

miami-heat

Mảnh ghép cuối cùng của Big 3 lừng lẫy thuở nào đã chính thức chia tay với Miami.

Theo đó, căn bệnh máu đông ở phổi khiến Bosh không đủ sức khỏe để tiếp tục phục vụ cho Miami Heat. Cụ thể, kể từ sau trận đấu cuối cùng diễn ra hồi tháng 2 năm 2016, Bosh vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu. Trước đó, trong khi LeBron James và Dwyane Wade quyết dứt áo ra đi, thì Bosh vẫn tiếp tục ở lại và ký bản gia hạn hợp đồng vào năm 2014.

Với việc chia tay Bosh, Heat xem như mất đi mảnh ghép cuối cùng của Big 3 (Wade, Lebron James, Bosh) lẫy lừng năm nào. Tuy vậy, quyết định này sẽ giúp đội bóng của Florida dư 25,3 triệu USD để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng này.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân ngôi sao đã góp công cực lớn trong việc giúp CLB giành 2 chức vô địch liên tiếp (năm 2012 và 2013), BLĐ Miami đã quyết định treo áo số 1 của Bosh.

"Chúng tôi sẽ mãi mãi là mang ơn CB vì anh ấy đã thay đổi bộ mặt của CLB và dẫn dắt chúng tôi đến 4 trận NBA Finals và 2 chức vô địch NBA. Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Miami Heat. Chiếc áo số 1 của cậu ấy sẽ không được trao cho bất kỳ một cầu thủ nào nữa," Pat Riley, chủ tịch Miami Heat chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục