Philadelphia 76ers tiếp tục dính "lời nguyền" đáng sợ trước thềm NBA 2017/18

10:30 Thứ hai 10/07/2017

Với việc pick 1 Markelle Fultz gặp chấn thương trong trận Golden State, 76ers đang đối mặt với lời nguyền đáng sợ sau mỗi lần draft.

Sau lần ra mắt ấn tượng trước Boston Celtics, Markelle Fultz tiếp tục nhận được sự kỳ vọng từ các CĐV Philadelphia 76ers trong trận đấu thuộc khuôn khổ Summer League với Golden State.

usa_today_10152119.0

 Markelle Fultz tập tễnh rời sân trong sự trợ giúp của các đồng đội. Ảnh: USA Today.

Tuy nhiên, sự háo hức của CĐV nhanh chóng chuyển sang nỗi lo lắng khi Markelle Fultz bị té ngã sau pha rượt đuổi hòng block đối thủ. Cú té ngã khiến draft pick số 1 tại NBA Draft 2017 phải rời sân dưới sự trợ giúp của các đồng đội. Theo chuẩn đoán ban đầu, Fultz bị chấn thương mắt cá chân trái và khả năng trở lại thi đấu vẫn còn bỏ ngỏ.

"Chúng tôi sẽ hết sức thận trọng và chắc chắn rằng cậu ấy phải bình phục hoàn toàn," Lloyd Pierce - HLV trưởng của Sixers chia sẻ sau chấn thương của Frultz.

Trên twitter cá nhân, PG cao đến 1m93 cũng lên tiếng trấn an NHM khi cho hay bản thân hoàn toàn ổn sau vụ chấn thương: "Tôi vẫn ổn, cám ơn sự quan tâm của mọi người."

Mặc dù vậy, các CĐV 76ers vẫn không thể yên tâm khi đây là lần thứ 3 liên tiếp mà đội bóng mắc phải lời nguyền draft ai là người đó bị chấn thương.

Theo đó, Joel Embiid từng bước vào năm đầu tiên ở Philadelphia với chấn thương bàn chân khiến anh phải nghỉ hết mùa. Quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chậm hơn dự tính và Embiid cũng lỡ luôn năm thứ 2. Và gần đây nhất là No. 1 pick năm ngoái, Ben Simmons cũng gặp chấn thương ngay khi đầu quân cho đội chủ sân Wells Fargo Center Philadelphia.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục