"Lão tướng" Vince Carter CHÍNH THỨC gia nhập Sacramento Kings

12:07 Thứ ba 11/07/2017

Mới đây, Sacramento Kings đã ra thông báo việc chính thức sở hữu chữ ký của hậu vệ kỳ cựu Vince Carter.

Theo đó, Vince Carter sẽ khoác áo Sacramento Kings bằng bản hợp đồng thời hạn 1 năm trị giá 8 triệu USD. Với việc gia nhập Sacramento Kings, lão tướng 40 tuổi này đã chinh chiến cả thảy 7 CLB trong sự nghiệp thi đấu tại NBA.

vincarter

Sacramento Kings đã chính thức sở hữu chữ ký của hậu vệ kỳ cựu Vince Carter.

"Tôi rất hạnh phúc với quãng thời gian ở Memphis. Đó là một thành phố tuyệt vời. Tôi đã gặp rất nhiều người tuyệt vời. CĐV rất tuyệt vời, họ rất trung thành với đội bóng. Tôi cũng rất cảm kích vì lại có cơ hội để tiếp tục thi đấu. Tôi sẽ thi đấu mùa NBA thứ 20 trong sự nghiệp và bạn còn có thể đòi hỏi gì hơn nữa," Carter chia sẻ.

Trong 3 mùa giải thi đấu cho Memphis, Carter ghi trung bình 8 điểm và tỷ lệ assists là 1,8. Bên cạnh đó, anh còn trở thành tuyển thủ lớn tuổi nhất ghi trên 20 điểm khi ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Memphis với Denver Nuggets diễn ra hồi tháng 8/2016. Hiện Carter đang xếp thứ 27 trong danh sách những cỗ máy ghi điểm nhiều nhất trong lịch sử với 24.555 điểm.

Ngoài thông báo sở hữu chữ ký Vince Carter, Sacramento Kings cũng công bố việc ký hợp đồng với 2 cựu binh khác là hậu vệ George Hill và trung phong Zach Randolph.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:40 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục