Suns gia hạn với Alan Williams thêm 3 mùa giải

05:58 Thứ ba 11/07/2017

TinTheThao.com.vnPhoenix Suns đã khiến không ít chuyên gia bất ngờ khi ký bản hợp đồng gia hạn thêm ba mùa giải với Alan Williams.

Cây viết Shams Charania của Yahoo Sports ngày hôm nay tiết lộ, Phoenix Suns đã hoàn tất thủ tục gia hạn thêm ba mùa giải cùng Alan Williams. Giá trị của bản hợp đồng này vào khoảng 17 triệu USD.

Alan-Williams-NBA-1

 Alan Williams sẽ gắn bó với Phoenix Suns thêm ba mùa nữa.

Đây là thông tin khá bất ngờ đối với không ít chuyên gia bởi những đóng góp của tiền phong 24 tuổi này là khá hạn chế trong mùa vừa qua. Với con số trung bình ghi được 7,4 điểm, 6,2 rebound, 0,5 kiến tạo trong 15,1 phút mỗi game.

Williams bị đánh giá là không linh hoạt, nhưng khả năng rebound tốt của anh cùng quyết tâm ở các pha bóng phòng thủ có lẽ là điểm khiến ban lãnh đạo Suns đánh giá cao. Nhưng với một bản hợp đồng 17 triệu USD cho ba mùa giải, nhiều chuyên gia cho rằng, đội bóng thành Phoenix hoàn toàn có thể lựa chọn những cái tên tốt hơn.

Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn là của Phoenix Suns và họ đã chọn Alan Williams. Chúng ta vẫn cần nhiều thời gian để trả lời câu hỏi, liệu mùa tới tiền phong này có cải thiện vấn đề thể lực để đóng góp nhiều hơn cho đoàn quân HLV Earl Watson hay không. Đội bóng có sân nhà là Talking Stick Resort Arena đang cho thấy quyết tâm tái thiết bằng những con người trẻ như Devin Booker (20 tuổi), Marquese Chriss (20 tuổi), Josh Jackson (20 tuổi), Tyler Ulis (21 tuổi) và Dragan Bender (19 tuổi). Có lẽ Williams cũng được lựa chọn cho mục tiêu như thế.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:55 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục