Chia tay Utah Jazz, George Hill cập bến Sacramento Kings

05:27 Thứ tư 05/07/2017

TinTheThao.com.vnSacramento Kings chiêu mộ thành công hậu vệ dẫn bóng George Hill dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Cây viết Shams Charania của tờ Yahoo Sports ngày hôm nay đưa tin, George Hill đã đồng ý gia nhập Sacramento Kings bằng bản hợp đồng 3 năm trị giá 57 triệu USD sau khi chia tay Utah Jazz và trở thành cầu thủ tự do không hạn chế mùa hè này.

George-Hill-Kings-1

 George Hill liệu có phải là lựa chọn chính xác của Kings?

Được biết ở mùa giải vừa qua, Point guard 31 tuổi ghi trung bình 16,9 điểm cá nhân, 3,4 rebound, 4,2 kiến tạo mỗi game cho Utah Jazz. Tuy vậy những đóng góp đó là chưa đủ để đoàn quân của HLV Quin Snyder tạo nên sự khác biệt trước Golden State Warriors. Jazz thua trắng cả bốn game trước các chiến binh thành Oakland ở loạt bán kết NBA miền Tây.

Sau khi kết thúc mùa giải 2016-17, ban lãnh đạo Utah Jazz không có có nhiều động thái cho thấy mặn mà với việc gia hạn cùng cựu cầu thủ San Antonio Spurs và Indiana Pacers. George Hill trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ngay trong mùa hè này.

Trong khi đó Sacramento Kings vừa trải qua một mùa giải không thực sự thành công. Đội chủ sân Golden 1 Center chỉ giành được 32 game thắng ở vòng đấu chính và không thể có vé play-off. Chính vì thế ban lãnh đạo muốn tăng cường lực lượng nhằm cạnh tranh tốt hơn ở mùa tới. Dù George Hill không phải là một Point guard quá xuất sắc và vừa có một mùa giải không mấy ấn tượng cùng Utah Jazz nhưng Kings vẫn muốn mạo hiểm.

Bên cạnh đó, đại diện thành Sacramento cũng đang có kế hoạch chiêu mộ Zach Randolph. Tiền phong này cũng có quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khi trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:20 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục