Paul George gia nhập Thunder: 'Tất cả vì chiến thắng'

06:54 Thứ tư 12/07/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Paul George đã có những chia sẻ về lý do tại sao anh không gia nhập đội bóng quê nhà Los Angeles Lakers mà cập bến Oklahoma City Thunder.

Ngay từ thời điểm có những thông tin phong phanh về việc Paul George sẽ chia tay Indiana Pacers, hàng loạt tin đồn cho rằng Small forward này sẽ cập bến Los Angeles Lakers đã tràn ngập các trang báo thể thao của Mỹ.

paul-george-NBA-1

 Mục tiêu của Paul George là danh hiệu.

Mọi thứ dường như càng trở nên chắc chắn hơn khi một cơ quan truyền thông uy tín của Hoa Kỳ tiết lộ chính tay ném 4 lần All Star đề xuất được ra đi ngay trong mùa hè này và thả thính với đội bóng quê nhà. Tuy nhiên tất cả đã phải nhận một cú sốc khi ngày 06/07 vừa qua thương vụ trao đổi giữa Oklahoma City Thunder và Indiana Pacers được công bố chính thức. Cụ thể PG 13 cập bến sân Chesapeake Energy Arena còn ở chiều ngược lại Pacers đón bộ đôi Victor Oladipo và Domantas Sabonis.

Và ngày hôm nay đích thân Paul George đã chia sẻ cho quyết định của mình. Theo đó dù thừa nhận rất hâm mộ huyền thoại Kobe Bryant lẫn hai đội bóng quê nhà Lakers và Clippers nhưng tay ném 27 vẫn lựa chọn Oklahoma City Thunder vì mục tiêu của tiền phong phụ này là sự thành công trong sự nghiệp.

"Tôi là một người hâm mộ Lakers và Clippers. Kobe là thần tượng của tôi. Có một sự kết nối ở đây, thật khó để tìm kiếm những con người không sẵn sàng thi đấu cho đội bóng quê hương. Đó là một giấc mơ, bạn có thể hiểu điều đó nếu là một đứa trẻ lớn lên ở vùng ngoại ô thành phố Los Angeles. Trở thành người đàn ông của thành phố. Những lời đó hơi bị phóng đại, đối với tôi mục tiêu lớn nhất vẫn là chiến thắng. Tôi muốn ở trong một hệ thống tốt, một đội ngũ tốt. Tôi muốn có những cú ném để mang về chiến thắng. Tôi chơi môn thể thao này để giành chiến thắng và tạo nên một bộ sưu tập danh hiệu. Tôi chưa có điều đó, và đang đi tìm kiếm nó. Nếu tôi có một mùa giải tuyệt diệu tại Oklahoma, góp mặt ở trận chung kết miền hoặc điều gì đó điên rồ gây khó khăn cho Warriors, tôi sẽ tiếp tục ở lại đây."

V khả năng gia nhập Los Angeles Lakers trong tương lai, George chia sẻ: "Còn quá sớm cho Los Angeles," tiền phong sinh năm 1990 nói tiếp: "Bây giờ họ có một đội hình đang hình thành. Phải như thế."

Nói về khả năng hòa nhập với đội bóng mới, George tiết lộ: "Tôi rất vui! Tôi nhận khá nhiều sự giúp đỡ ở Oklahoma."

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:40 12/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục