NÓNG: Houston Rockets sắp hoàn thành "super team" với Carmelo Anthony

14:06 Thứ ba 11/07/2017

Nguồn tin từ ESPN cho hay Houston Rockets và New York Knicks đã đạt thảo thuận về vụ chuyển nhượng Carmelo Anthony.

Tương lai của Carmelo Anthony tại New York Knicks hiện đang là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí những ngày vừa qua. Nhiều nguồn tin khẳng định Knicks sẵn sàng bán Anthony sau khi chào đón Tim Hardaway Jr trở lại CLB.

camelo

Nguồn tin từ ESPN cho hay Houston Rockets và New York Knicks đã đạt thảo thuận về vụ chuyển nhượng Carmelo Anthony.

Theo ESPN, New York Knicks đã đạt thảo thuận về việc bán Carmelo Anthony cho Houston Rockets và thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trước khi bắt đầu mùa giải mới. Nguồn tin cũng cho rằng Anthony sẵn sàng từ bỏ điều khoản không trade trong hợp đồng để hội ngộ Chris Paul và James Harden.

Khó khăn lớn nhất của Houston Rockets trong việc xây dựng "super team" lúc này là cái giá phải trả cho chữ ký của Anthony sẽ rơi vào khoảng 26 triệu USD. Theo đó, họ sẽ buộc phải đẩy đi vài cái tên mà nhiều khả năng sẽ là Ryan Anderson sang một đội khác, để cân bằng quỹ lương nếu muốn Anthony gia nhập đội chủ sân Toyota Center.

Ngoài ra, nếu gia nhập Houston Rockets, Carmelo Anthony sẽ tái ngộ ông thầy cũ Mike D'Antoni. Được biết, cả hai từng có quãng thời gian hợp tác không mấy "êm ả" ở New York Knicks trước đó.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:20 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục