Em họ Văn Quyến thay Công Phượng ở đội tuyển Việt Nam

08:47 Thứ sáu 08/05/2015

Sau một buổi tập Công Phượng trở lại đội tuyển U23 Việt Nam, trong khi tiền đạo Hồ Tuấn Tài được đôn lên tập cùng đội tuyển quốc gia sáng nay 8/5.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, bên cạnh Tuấn Tài, trong nhóm được điều động cho buổi tập sáng nay 8/5 còn có tiền đạo Phúc Tịnh và trung vệ Hoàng Lâm. Đây là ba cầu thủ từng được triệu tập vào đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á nhưng phút cuối phải xách hành lý trở lại câu lạc bộ vì chấn thương.

Trong buổi tập hôm qua 7/5, Công Phượng, Huy Toàn, Phi Sơn và Minh Tùng đã được HLV Toshiya Miura đưa lên tập cùng đội tuyển quốc gia. Sau một buổi rèn quân, bộ tứ cầu thủ này trở lại cùng đội tuyển U23 - cũng đang tập trung chuẩn bị cho SEA Games.

Hồ Tuấn Tài được HLV Miura trao cơ hội chứng tỏ mình ở đội tuyển quốc gia.

Để có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2018, HLV Miura quyết định sẽ đôn khoảng sáu đến 10 cầu thủ từ U23 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia. Các nhân tố này sẽ được chiến lược gia người Nhật Bản luân phiên cho tập cùng các đàn anh.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ không còn rơi vào cảnh tập thiếu người bởi chiều qua Công Vinh, Trọng Hoàng, Xuân Thành và Michal Nguyễn đã có mặt tại đại bản doanh của đội. Bốn cầu thủ này được HLV Miura cho hội quân muộn vì bận cùng Bình Dương đá trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League vào tối 7/5.

HLV Miura đã buộc phải gạch tên Thành Lương khỏi danh sách sang Thái Lan đá trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2018 do tiền vệ của Hà Nội T&T chưa bình phục chấn thương háng dính phải khi thi đấu tại V-League. Chiến lược gia sinh năm 1963 đã lập tức cho gọi bổ sung Quang Hải, một cựu binh của đội tuyển Việt Nam, hiện đang thăng hoa tại giải vô địch quốc gia trong màu áo CLB Quảng Ninh.

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục