Dunga hài lòng chiến thắng của Brazil, mỉa mai trọng tài

11:21 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Dunga mô tả chiến thắng của Brazil trước Argentina là một điều tuyệt vời và cho rằng trọng tài đã không chuẩn bị tốt cho trận đấu.

Với những thay đổi trong đội hình và lối chơi, Brazil đã đánh bại Argentina một cách thuyết phục tại Bắc Kinh. Họ như làm các CĐV quên đi nỗi thất vọng tại World Cup 2014 khi khiến Á quân của giải đấu này phải ngậm ngùi.

Dunga nói với các phóng viên sau trận đấu: “Sau World Cup, đánh bại Á quân, những gười đã đánh bại Đức trong trận giao hữu hồi tháng trước, là một điều tuyệt vời. Nó mang lại sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ.”

Dunga chỉ đạo các học trò trong trận đấu

HLV 50 tuổi cũng chỉ trích trọng tài Fan Qi, người đã cư xử khá hiền trong trận đấu và có những tình huống không dứt khoát. Chỉ có 4 thẻ vàng được rút ra trong suốt 90 phút.

Ông nói: “Brazil và Argentina là một trận derby nóng bỏng. Nó cần một trọng tài có kinh nghiệm. Thật không may, ông ấy đã không chuẩn bị.”

Dunga cũng rất hài lòng về cách tiếp cận trận đấu của Brazil, ông cho rằng các cầu thủ đã tiếp thu được những gì được huấn luyện trong thời gian qua.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục