Đừng quên vẫn còn Radwanska

17:32 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người hâm mộ dường như đang quá chú ý đến Serena hay Sharapova mà vô tình quên rằng Agnieszka Radwanska đang chơi cực kỳ ấn tượng tại Australian Open mùa này.

Agnieszka Radwanska. Ảnh: Internet

Radwanska là mẫu tay vợt sở hữu lối chơi thông minh và không quá thiên về sức mạnh như Serena hay Sharapova. Trước đây cô gái Ba Lan từng vào đến chung kết Wimbledon 2012 và có thêm hai lần đi tới bán kết Grand Slam ở các giải Australian Open 2010 và US Open 2011.

Với nhiều năm liền đứng trong top 10 thế giới, Radwanska đang kỳ vọng 2015 sẽ là mùa giải bước ngoặt giúp cô giành Grand Slam đầu tiên. Ngôi sao sinh năm 1989 hồi đầu năm nay đã quyết định chiêu mộ huyền thoại một thời của làng banh nỉ Martina Navratilova và có vẻ như đó là quyết định đúng đắn.

Bằng chứng là ở 3 trận vừa qua Radwanska chơi cực kỳ ấn tượng. Đành rằng đó chỉ là những trận đấu ở vòng ngoài và chưa phản ánh hết phong độ của các tay vợt nhưng nếu nhìn vào cách mà Radwanska giành chiến thắng thì nhiều đối thủ khác sẽ phải lưu ý. 9 game thua sau 3 trận là hiệu suất cực kỳ đáng nể và đến lúc này chỉ có mình Radwanska làm được điều này.

Tại vòng 4 Radwanska sẽ gặp lại Venus Williams - người mà cô từng thắng ở trận chung kết Rogers Cup hồi mùa giải trước. Nếu lặp lại được điều tương tự trước Venus thì Radwanska sẽ có cơ hội cực lớn để chạm trán hạt giống số 1 Serena. Khi đó chưa biết điều gì sẽ xảy ra bởi Radwanska vừa mới hạ Serena tại chung kết Hopman Cup hồi đầu tháng 1.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục