Đụng độ Việt Nam, Indonesia e ngại 1 cái tên

11:03 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang tin tức của Indonesia, Bola đã có những bình luận về sức mạnh nhân sự hiện tại của tuyển Việt Nam.

Bước vào kỳ Asian Cup sắp tới tại Qatar, tuyển Việt Nam đã có những bổ sung nhân sự đáng chú ý dưới thời HLV Philippe Troussier với cái tên nổi bật nhất phải kể đến Nguyễn Filip, thủ thành từng thi đấu tại châu Âu và tham dự Europa League. 

Tuy nhiên, một gương mặt khác cũng xứng đáng được đề cập là Phạm Tuấn Hải, tiền đạo đã có màn thể hiện xuất sắc trong màu áo Hà Nội FC ở cả 2 đấu trường AFC Champions League và V-League, thành tích giúp anh có sự bứt lên đáng kể trong cuộc đua giành Quả bóng vàng Việt Nam. 

Đụng độ Việt Nam, Indonesia e ngại 1 cái tên - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải đang có phong độ cao thời gian gần đây. Ảnh: Thethao247.  

Nhận xét về phong độ của tiền đạo Phạm Tuấn Hải trong màu áo tuyển Việt Nam, trang Bola có bài viết được Thethao247 lược dịch cho biết: "Kể từ khi lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã chứng kiến nhiều ngôi sao mới nổi lên và Phạm Tuấn Hải là một trong những cầu thủ được nhiều người nhắc đến nhất ở Đông Nam Á.

Tiền đạo này đã tiếp thêm động lực mới cho sức mạnh tấn công của đội bóng của Philippe Troussier, người thay thế Park Hang-seo hồi đầu năm nay. Phạm Tuấn Hải chắc chắn sẽ là cầu thủ có tiềm năng giúp Việt Nam đi vào vòng knock-out".

Phi Yến | 10:05 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục