"Đưa những đoạn clip này cho Gareth Southgate"

10:18 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TNT Sports, Rio Ferdinand thúc giục Gareth Southgate cách khai thác phẩm chất của Phil Foden.

Phil Foden gây ấn tượng khi đội bóng của anh giành chiến thắng 4-1 trước Aston Villa vào rạng sáng nay. Foden ghi hat-trick thứ 2 trong mùa giải và đây là cú hat-trick thứ 3 của anh ở Premier League.

Foden chơi ở vị trí tiền vệ tấn công trung tâm trong bối cảnh Kevin De Bruyne vắng mặt. Đây là một vị trí mà anh thể hiện rất xuất sắc khi cầu thủ người Bỉ phải ngồi ngoài vì chấn thương ở mùa giải này. 

'Get these clips to Gareth Southgate': Rio Ferdinand demands Phil Foden be played in midfield - Bóng Đá

 Foden ghi 3 bàn vào lưới Villa.

Dựa trên những màn trình diễn gần đây của Foden, Rio Ferdinand tin tưởng cầu thủ sinh năm 2000 đủ sức thi đấu bên cạnh Jude Bellingham tại trung lộ ở ĐT Anh. Chia sẻ trên TNT Sports, Ferdinand phát biểu:

"Chắc chắn Foden sẽ phải chơi ở vị trí trung lộ trên ĐT Anh. Đây là cuộc tranh luận phổ biến vào lúc này, về việc nên xếp Foden thi đấu ở đâu để phát huy tốt nhất khả năng của cậu ấy".

"Những màn trình diễn tại Man City đã cho mọi người câu trả lời. Đưa những đoạn clip này cho Gareth Southgate. Tôi muốn Rice đá trụ với Foden và Bellingham. Những vị trí số 8, số 10 dâng cao là cách các đội hàng đầu đang thi đấu". 

Lữ Phong | 09:20 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục