ĐT Đức thua sốc trong ngày Kai Havertz đá hậu vệ

04:55 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Julian Nagelsmann đã bất ngờ để thua tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, dù sớm có bàn thắng dẫn trước đối thủ.

Đối đầu ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ giao hữu, HLV Julian Nagelsmann đã gây bất ngờ lớn khi bố trí Kai Havertz thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái. Dù vậy, khi trận đấu mới bước sang phút thứ 5, chính Havertz là người đã đưa Cỗ xe tăng vượt lên dẫn trước với pha dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm sau đường chuyền "dọn cỗ" đến từ Leroy Sane.

Tuy vậy, Đức đã không thể duy trì được lợi thế trước khi hiệp một khép lại, bởi Thổ Nhĩ Kỳ đã tìm được bàn gỡ hòa ở phút thứ 38 sau pha dứt điểm chuẩn xác của Ferdi Kadioglu trong vòng cấm. Thậm chí, thầy trò Nagelsmann còn để đối phương vượt lên dẫn trước ở phút 45+2, khi cú sút đầy uy lực đến từ Kenan Yildiz đã khiến thủ thành Kevin Trapp "bó tay" và chỉ có thể đứng nhìn bóng bay vào góc chữ A.

 - Bóng Đá

Tuyển Đức lại có một kết quả thất vọng. 

Bước sang hiệp hai, Đức sớm đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 49 nhờ bàn thắng của Niclas Fullkrug. Nhưng đến phút 71, Thổ Nhĩ Kỳ một lần nữa lại vượt lên dẫn trước khi Yusuf Sari thực hiện thành công quả phạt đền. Trong tình huống trước đó, Havertz để bóng chạm tay trong vòng cấm và VAR đã xác định Thổ Nhĩ Kỳ được hưởng một quả penalty. 

Dù rất nỗ lực, Đức đã không thể tìm kiếm thêm bàn thắng trong quãng thời gian còn lại của trận đấu và đành phải đón nhận thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc. 

Huỳnh Phong | 04:25 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục