ĐT Brazil: Tite "nín thở" chờ cậu học trò bình phục chấn thương

07:59 Thứ năm 07/06/2018

Renato Augusto đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối, HLV Tite mong mỏi từng ngày cậu học trò sẽ sớm bình phục.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil - Adenor Leonardo Bacchi (Tite) đang từng ngày theo dõi tình hình bình phục chấn thương của Renato Augusto. 

Sáu ngày trước, tiền vệ 30 tuổi cảm thấy khá đau ở phần đầu gối và dần dần cơn đau ngày một dữ dội hơn, chấn thương đó đã khiến anh phải tập riêng với toàn đội và bỏ lỡ trận đấu với Croatia đêm Chủ Nhật vừa qua.

Ngày 06/06, Renato đã có buổi kiểm tra y tế sau mấy ngày điều trị, các bác sĩ kết luận rằng chấn thương của cầu thủ này đã được chữa trị và bắt đầu giai đoạn hồi phục.   

Brazil: Tite

Renato Augusto đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương.

Renato được coi là một trong những ngôi sao sáng dưới thời của HLV Tite, tuy nhiên đến với kỳ World Cup năm nay cầu thủ này đã để lọt vị trí chính thức vào tay Philippe Coutinho khi mà ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona được Tite kéo vào trung lộ nhiều hơn và sự xuất hiện của Fernadinho trên hàng tiền vệ.

Tuy là thế nhưng vai trò của cầu thủ đang thi đấu tại Trung Quốc là rất quan trọng. Anh sẽ mang lại sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, điều chỉnh nhịp độ của các pha tấn công phù hợp với từng hoàn cảnh của trận đấu và khỏa lấp những khoảng trống mà các hậu vệ biên lên tham gia tấn công để lại.

Tùng Nguyễn | 07:20 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục