"Dream Team" Copa America 2015: Sạch bóng sao Brazil

10:51 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ban tổ chức giải Copa America 2015 vừa chọn ra đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu sau lượt trận vòng bảng thứ hai.

"Dream Team" sau loạt trận thứ hai. Ảnh: Internet.

Theo đó, "Dream Team" này sạch bóng người Brazil. Điều này cũng dể hiểu khi Slecao vừa nhận thất bại 0-1 trước Colombia. Đó là trận đấu ngôi sao sáng giá nhất Neymar không để lại nhiều ấn tượng trên sân, đã vậy còn nhận thẻ đỏ vào cuối trận vì hành động thiếu fair-play.

Trong khi đó, 11 cái tên góp mặt trong "Dream Team" gồm có Quiñónez (Bolivia); Zabaleta (Argentina), Raldes (Bolivia), Murillo (Colombia), Samudio (Paraguay); Carlos Sánchez (Colombia), Cuadrado (Colombia), Vidal (Chile); Messi (Argentina), Vuoso (Mexico) và Agüero (Argentina).

Theo AS, Messi là cầu thủ duy nhất hai lần liên tiếp có tên trong danh sách "Dream Team", bất chấp việc "La Pulga" từ chối nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi Argentina gặp Paraguay ở loạt trận đầu tiên.

Trong khi đó, Arturo Vidal vẫn có tên trong danh sách, dù cho tiền vệ của Chile gặp rắc rối sau vụ lái xe trong lúc say rượu. Được biết, Vidal lập cú đúp trong trận hoà 3-3 của Chile trước Mexico.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục