Doping tiền thưởng để “vá” đội hình

11:02 Thứ bảy 21/07/2012

Cái giá mà V.NB phải trả cho chiến thắng trước HN.T&T không phải là nhỏ. Trong cuộc thư hùng trên sân Hàng Đẫy, Mai Tiến Thành phải nhận thẻ đỏ, trong khi đó Danh Ngọc cũng phải lãnh thêm một thẻ vàng, điều này đồng nghĩa với việc bộ đôi cầu thủ này không thể ra sân trong cuộc thư hùng với HA.GL diễn ra chiều nay.

Không có Mai Tiến Thành và Danh Ngọc là một mất mát vô cùng lớn với đoàn quân của HLV Văn Sỹ, bởi bộ đôi này chính là những quân bài chiến lược có thể gây đột biến trên hàng công.

Ngoài ra, tân binh mà V.NB mới tậu giữa mùa, Baptiste John, cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, khả năng có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với HA.GL là cực kỳ mong manh. May cho đội bóng cố đô là Văn Duyệt và Ibrahim đã mãn hạn treo giò, sẵn sàng xung trận.

Thiệt quân nghiêm trọng, nhưng V.NB vẫn rất tự tin vào việc có thể giành trọn 3 điểm trước HA.GL để tiếp tục nuôi hi vọng lọt vào top 3 khi mùa giải hạ màn.

“Rất buồn khi ở vòng đấu này tôi và Danh Ngọc bị treo giò, không thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, năm nay chúng tôi cũng đã nhiều lần phải đá với đội hình chắp vá nên cũng quen rồi. Tôi không thể đá hậu vệ như trận gặp HN.T&T nhưng HLV Văn Sỹ có thể dùng Văn Duyệt lấp vào, trong khi vị trí của Danh Ngọc có thể được bù đắp bằng sự trở lại của Ibrahim. Tôi tin V.NB sẽ hạ được HA.GL bởi chúng tôi có lợi thế sân nhà và tinh thần đang lên sau 4 chiến thắng liên tiếp”, đội trưởng Mai Tiến Thành tâm sự.

V.NB (phải) sẽ tiếp tục đà thăng tiến trên sân nhà. Ảnh: V.S.I

Trước khi diễn ra trận đấu với HN.T&T, ông bầu Hoàng Mạnh Trường đã tuyên bố với các cầu thủ “cứ đá thắng sẽ có thưởng to” và kết quả là các học trò của HLV Văn Sỹ đã chơi một trong những trận đấu hay nhất mùa giải, hạ đội đầu bảng với tỷ số 3-2 dù phải đá thiếu người trong gần 30 phút cuối trận.

Rất giữ lời, bầu Trường đã thưởng toàn đội lên tới 1,2 tỷ đồng cho chiến thắng trên sân Hàng Đẫy, gần gấp đôi so với khung thưởng cho một trận thắng của đội.

Trước trận đánh với HA.GL, đội bóng đất cố đô lại được “tiêm” tiếp một liều doping mang tên tiền thưởng. Bầu Trường không công bố con số cụ thể nhưng khẳng định nếu thắng đẹp, toàn đội sẽ được thưởng công xứng đáng. Chính chuyện úp úp mở mở về tiền thưởng càng khiến các cầu thủ V.NB đá sung hơn.

“Khung thưởng của đội bóng được lập trước khi mùa giải khởi tranh là 700 triệu cho một trận thắng với cách biệt một bàn, 1 tỷ đồng cho một trận thắng với cách biệt 2 bàn trở lên. Tuy nhiên, con số trên vẫn có thể có thay đổi tùy theo từng trận đấu. Nếu đội thắng đẹp, làm ông chủ hài lòng, số thưởng sẽ cao hơn. Muốn kiếm thêm thu nhập, chúng tôi phải thắng để ông chủ hài lòng’, một học trò của HLV Văn Sỹ bật mí.

Ngoài liều doping tinh thần, V.NB còn có lợi thế sân nhà trong cuộc thư hùng với HA.GL. Thành tích đối đầu giữa 2 đội cũng đang nghiêng về CLB đất cố đô khi họ chỉ thua 1 mà thắng tới 3 trong 5 lần chạm trán gần nhất. Đặc biệt, kể từ năm 2010, V.NB chưa từng thua HA.GL khi được đá trên sân nhà.

Thùy Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục