Đội tuyển Việt Nam tập nhẹ trước khi quyết đấu UAE

23:48 Thứ ba 05/02/2013

Chiều nay, trên SVĐ QG Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận đấu đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2015 gặp đối thủ rất mạnh là đội tuyển UAE.

Trong buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc đã cho các học trò tập nhẹ và thả lỏng trong khoảng 60 phút trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình trước khi nhường sân tập cho đội bạn UAE. Nội dung buổi tập nhằm giúp các cầu thủ có được trạng thái tốt nhất trước khi thi đấu.

Các tuyển thủ đang rất tự tin

Sau màn khởi động, BHL cho các cầu thủ tập nhẹ bằng màn chơi bóng ném. Tiếp đến là những bài tập giữ thăng bằng và giãn cơ. Đội trưởng Tấn Tài và Thành Lương luôn là người pha trò giúp không khí trên sân tập trở nên vui vẻ.

Ngoài những bài tập nhẹ, trong những phút tập trung, BHL cũng truyền đạt những lời động viên, khích lệ nhằm giúp các tuyển thủ tự tin hơn để đạt phong độ cao nhất khi thi đấu.

Sau khi ĐT Việt Nam kết thúc buổi tập, ĐT UAE cũng đã có mặt tại SVĐ QG Mỹ Đình. Đây là buổi tập làm quen sân thi đấu đầu tiên của đội bóng Tây Á. Tuy nhiên, vẫn giống buổi tập trước, hôm nay, BHL ĐT UAE chỉ cho phép các phóng viên báo chí Việt Nam được tác nghiệp, ghi hình trong vòng 10 phút đầu.

Theo quan sát. thể hình vượt trội là điểm mạnh của các cầu thủ đội bóng đến từ vùng Vịnh. Hầu hết các tuyển thủ UAE đều có thể hình tốt với chiều cao khoảng từ 1m80 trở lên. Vì vậy, chắc chắn trận đấu ngày mai ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn.

Trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 18h00 tối mai 6/2 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục