Đội tuyển Việt Nam muốn chơi với 200% sức lực

16:53 Thứ ba 19/11/2013

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bày tỏ quyết tâm giành được điểm số đầu tiên ở vòng loại Asian Cup 2015 khi làm khách trước UAE trong trận đấu diễn ra tối nay (22h30 ngày 19/11, giờ Việt Nam).

Giành chiến thắng 4-0 trước Hong Kong ở lượt đấu trước giúp UAE tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng của mình lên con số 4 tại vòng loại Asian Cup 2015 (ghi được 12 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 2 bàn). Quan trọng hơn, thầy trò HLV Mahdi Ali đã chính thức giành một vé vào vòng chung kết Asian Cup 2015 và 2 trận đấu còn lại của UAE ở bảng E chỉ còn là thủ tục.

Thành Lương (áo trắng) quyết tâm làm điều bất ngờ trước UAE

Tuy vậy, HLV Mahdi Ali cho rằng UAE không thể lơ là trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam tối nay trên sân nhà tối nay và UAE vẫn quyết tâm giành một chiến thắng để bảo đảm vị trí đầu bảng E của mình: “Trận đấu với ĐT Việt Nam tối nay rất quan trọng với chúng tôi như các trận đấu trước đó tại bảng E vậy. Chúng tôi xem đây là một trận đấu quan trọng bởi chúng tôi muốn tiếp tục giành một chiến thắng để duy trì vị trí đầu bảng, cũng như kết thúc vòng loại một cách hoàn hảo nhất.”

Chúng tôi muốn làm hài lòng người hâm mộ trên sân nhà, những người đã hết mình ủng hộ chúng tôi trong các trận đấu khó khăn trước đó. Một điều nữa, chúng tôi muốn có thêm những chiến thắng để leo lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng của FIFA. Việt Nam đã để thua cả 4 trận đấu trước đó nhưng tôi nghĩ họ sẽ bất chấp tất cả trong trận đấu này để giành được điểm đầu tiên nên họ cũng sẽ rất nguy hiểm. Hy vọng chúng tôi có thể làm được điều mình muốn”, tiếp lời HLV Mahdi Ali.

HLV Nguyễn Văn Sỹ và đội trưởng Thành Lương trong cuộc họp báo trước trận đấu

Trong khi đó, HLV tạm quyền Nguyễn Văn Sỹ của ĐT Việt Nam đã phát biểu: “Chúng tôi luôn thể hiện sự tôn trọng với các đối thủ của mình, nhưng chúng tôi đến đây để quyết tâm giành được một kết quả tích cực. Làm được điều này sẽ giúp chúng tôi cải thiện được thứ hạng của mình. Hơn nữa, chúng tôi cũng muốn sửa chữa những sai lầm đã mắc phải trong các trận đấu trước đó và cuộc đối đầu với những đối thủ mạnh như UAE sẽ giúp ĐT Việt Nam học hỏi, tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

Đội trưởng Thành Lương thì cho biết anh cùng đồng đội sẽ vào trận với 200% sức lực để giành được điểm số đầu tiên của mình ở vòng loại Asian Cup 2015: “Những trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2015 có rất nhiều ý nghĩa đối với chúng tôi và vì là ĐTQG nên chúng tôi sẽ vào trận với 200% sức lực để có một trận đấu tốt nhất. Bên cạnh đó, những trận đấu trước các đội bóng mạnh có lối đá rất châu Âu như Uzbekistan, UAE, chúng tôi học hỏi được rất nhiều về chuyên môn”.

Ở trận đấu diễn ra lúc 22h30 tối nay trên sân vận động Mohammed Bin Zayed ở thủ đô Abu Dhabi, ĐT Việt Nam sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Tấn Tài do án treo giò, hậu vệ Văn Nhiên bị chấn thương. Trong khi đó, UAE vắng mặt tiền đạo Ali Mabkhout và hậu vệ Mohamed Ahmed do thẻ phạt.
Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục