Đội tuyển trạch Man United trực tiếp xem giò 'Bad boy' của PSG

07:56 Thứ năm 17/11/2016

TinTheThao.com.vnTheo Infosport+, đội tuyển trạch Man United đã có mặt ở trận hòa 0-0 của Pháp với Bờ Biển Ngà để theo dõi Serge Aurier thi đấu.

serge-aurier_1fi5nmlld61a41pf1jinbgonme

 M.U muốn có Aurier. Ảnh: Goal.

Serge Aurier năm nay chỉ mới 23 tuổi, là một hậu vệ phải có tốc độ, sức mạnh cực tốt. Tài năng mà anh đã thể hiện ở màu áo đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà và CLB PSG là điều không phải bàn cãi, dù vậy, Aurier vẫn bị xem là 'Bad boy' với những trò lố ngoài sân bóng.

Aurier đã trải qua không ít khoảng thời gian khó khăn ở Paris, trong đó có lệnh cấm thi đấu từ CLB trong mùa bóng trước khi có những bình luận không hay ho về những đồng đội của mình.

Dù sao, Serge Aurier vẫn được nhiều đội bóng lớn muốn có, như Man City, Napoli và Atletico Madrid. Mới đây nhất, Man United cũng đã tỏ rõ ý định chiêu mộ ngôi sao Bờ Biển Ngà này về Premier League.

Đội tuyển trạch Quỷ đỏ đã có mặt ở trận hòa 0-0 của Pháp với Bờ Biển Ngà để trực tiếp theo dõi Serge Aurier thi đấu và thu về những báo cáo khá ấn tượng. Động thái của Man United cũng khá dễ hiểu, khi huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn chưa có một hậu vệ phải ưng ý, bởi Antonio Valencia hay Mattteo Darmian không đạt yêu cầu.

Tài năng đặc biệt của Serge Aurier:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:06 17/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục