Đội tuyển nữ Việt Nam đá giao hữu tại Nhật

00:35 Thứ năm 27/08/2015

Theo kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 giải bóng đá nữ Olympic Rio 2016, ĐT nữ Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản để bước vào chuyến tập huấn kéo dài 12 ngày.

ĐT nữ Việt Nam trên đất Nhật

Chuyến đi của ĐT nữ Việt Nam bắt đầu từ ngày 24/8 và sẽ kết thúc vào ngày 4/9 tại thành phố Gotemba, Shizuoka, Nhật. Tại đây, đội bóng của HLV Norimatsu Takashi sẽ có 4 trận giao hữu với các đội bóng bản địa gồm đội tuyển trường đại học ở Shizouka Sangyo, các đội nữ Nojima Stella, Urawa Reds và Học viện Fukushima.

ĐT nữ Việt Nam trên đất Nhật ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Tokinosumika ở Gotemba sau chuyến bay kéo dài 9h đồng hồ. Dù khá mệt mỏi nhưng với tiện nghi hiện đại ở nơi đóng quân các khiến cách thành viên của đội nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự hưng phấn để bước vào buổi tập đầu tiên trong sáng qua 25/8.

Trong buổi tập đầu tiên, các cô gái Việt Nam chỉ tập nhẹ dưới sự chỉ đạo của HLV Takashi và sẽ bắt đầu tập nặng trong ngày hôm nay, 26/8. Xen kẽ giữa các buổi tập là những trận giao hữu được cho là rất chất lượng mà phía nước bạn sắp xếp. Đây là chương trình rèn cấp độ cao mà HV Takashi đã lên kế hoạch để đội nữ Việt Nam có thể đạt được thể trạng và và tinh thần thi đấu tốt nhất cùng sự tự tin tại vòng loại Olympic Rio 2016 tới đây tại Myanmar.

Kế hoạch thi đấu giao hữu của ĐT nữ Việt Nam tại Nhật Bản:

- Ngày 26/8: Thi đấu giao hữu với đội bóng trường Đại học Shizouka Sangyo tại sân bóng Tokinosumika.

- Ngày 29/8: Thi đấu giao hữu với đội bóng Nojima Stella tại sân bóng Tokinosumika.

- Ngày 1/9: Thi đấu giao hữu với đội bóng nữ Urawa Reds tại sân bóng Tokinosumika.

- Ngày 3/9: Thi đấu giao hữu với đội bóng Học viện Fukushima tại sân bóng Tokinosumika.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục