Đội Tuyển nữ Việt Nam 3 - 1 Jordan: Cảm hứng dâng trào

19:42 Thứ tư 14/05/2014

Trước đối thủ Jordan, ĐT nữ Việt Nam đã có một trận đấu khá hay.

Sau khi giao bóng, ĐT Jordan đã đẩy cao đội hình nhằm chơi tấn công trước nữ Việt Nam. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, các cô gái áo đỏ đã nhanh chóng làm chủ thế trận.

Đến phút 18, Nguyễn Thị Muôn ghi bàn mở tỷ số trận đấu sau cú đá phạt khó chịu của Kim Hồng. Vẫn duy trì được sự lấn lướt, nhưng ĐT VN bỏ lỡ nhiều cơ hội. Phút 33, trong tình huống hiếm hoi lên bóng, Jordan đã có bàn gỡ hòa. Maysa đã xử lý chất lượng trước khi tung ra cú cứa lòng kĩ thuật, không cho Kiều Trinh cơ hội cản phá nào.

Không giảm sút tinh thần, ĐT VN kiên trì tấn công. Và một lần nữa, chúng ta đã giải quyết thế bế tắc bằng một tình huống cố định. Thanh Hương chọn vị trí tốt từ quả đá phạt của đồng đội, đánh đầu đẹp mắt đưa ĐT VN vượt lên dẫn 2-1. Thời gian còn lại của hiệp 1, trận đấu diễn ra có phần chậm hơn và không có thêm bàn thắng.

Chiến thắng xứng đáng cho các cô gái Việt Nam

Bước sang hiệp 2, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Jordan. Các miếng đánh đa dạng của đội chủ nhà khiến hàng thủ Jordan vất vả cản phá. Tuy vậy cũng phải đến phút 85, các học trò của HLV Trần Vân Phát mới có bàn thắng thứ 3. Người lập công lại là Thanh Hương với cú đá khá đơn giản.

Thắng Jordan 3-1, ĐT nữ Việt Nam coi như hoàn thành nhiệm vụ đứng thứ 3 ở bảng A. Trận tiếp theo ĐT nữ Việt Nam gặp Nhật Bản ngày 16/5.

Chung cuộc: ĐT Việt Nam 3-1 Jordan

Ghi bàn:

ĐT Việt Nam: Nguyễn Thị Muôn 18', Thanh Hương 36' - 85'

Jordan: Maysa 33'

Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: Đặng Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Nguyễn Hải Hòa, Nguyễn Thị Liễu, Lê Thu Thanh Hương, Trần Thị Kim Hồng

Jordan: Zina, Luna, Yasmeen, Stepanie, Maysa, Ala'a, Shahnaz, Sama, Hebah, Ayah, Shorooq.

Nhật Quang - Quang Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục