Đội trưởng Watford tiết lộ SỐC về chiến thắng trước Tottenham

18:36 Thứ hai 03/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMột chiến thắng đầy bất ngờ và càng bất ngờ hơn khi đây đã là chiến thắng thứ tư liên tiếp của Watford mùa này.

Đêm qua, Watford đã làm rúng động truyền thông nước Anh khi đả bại Tottenham Hotspur với tỷ số 2-1 trên sân nhà Vicarage Road, điều đáng chú ý hơn đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Javi Garcia ở mùa giải năm nay, thành tích thậm chí còn tốt hơn cả nhà đương kim vô địch Manchester City.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng, chắc hẳn sẽ có những bí quyết mà chiến lược gia Garcia đang nắm giữ. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn với BBC sau trận đấu, đội trưởng Troy Deeney đã chia sẻ một sự thật hoàn toàn bất ngờ.

Đội trưởng Watford tiết lộ SỐC về chiến thắng trước Tottenham - Bóng Đá

Troy Deeney cùng các đồng đội đã có một trận đấu đầy ấn tượng trước Spurs.

Tiền đạo người Anh tiết lộ rằng, các cầu thủ đã không tuân thủ theo chiến thuật của huấn luyện viên mà tự tạo ra chiến thuật riêng trên sân.

"Huấn luyện viên của chúng tôi tập trung rất nhiều vào những tình huống cố định, chúng tôi hằng ngày tập đi tập lại những pha bóng như vậy."

"Nhưng trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi quyết định không tuân theo sự chỉ đạo của ông ấy mà tự tạo ra chiến thuật riêng của toàn đội. Tôi biết sẽ phải trả giá cho điều này, nếu như toàn đội thất bại, một hình phạt cực kỳ nặng sẽ chờ chúng tôi."

"Nhưng thật may mắn, đội bóng hôm nay đã có được một kết quả ngoài sức tưởng tượng."

Tùng Nguyễn | 17:32 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục