"Chúng tôi có thể ghi 6-7 bàn vào lưới Arsenal"

17:24 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Neil Warnock tỏ ra tiếc nuối vì thất bại 2-3 của Cardiff trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà.

Trong cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng 4 Premier League, dù sớm bị thủng lưới trước sau tình huống đánh đầu của trung vệ Mustafi, song Cardiff không hề có dấu hiệu hoảng loạn. Thậm chí, ở một vài thời điểm, đội bóng xứ Wales mới là những người nắm thế chủ động với khả năng nhồi bóng đáng gờm từ tuyến 2.

Tuy nhiên, sự phung phí cơ hội của thầy trò HLV Neil Warnock đã khiến họ phải trả giá đắt. Dù thực hiện tổng cộng 14 cú sút và ghi được 2 bàn thắng, thế nhưng, Cardiff chỉ đạt hiệu suất dứt điểm trúng đích 21.4%.

 - Bóng Đá

 Sự phung phí cơ hội khiến Cardiff trả giá đắt trước Pháo thủ thành London.

Nếu các chân sút của đội chủ nhà tận dụng thành công một trong những sai lầm của Petr Cech ở khoảng thời gian đầu trận, số phận của họ có thể đã rẽ theo chiều hướng khác thay vì chịu thất bại với tỷ số 2-3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Neil Warnock bày tỏ sự tiếc nuối: "Chúng tôi tạo ra khá nhiều cơ hội. Các cầu thủ đã tuân thủ đúng chiến thuật đề ra. Chúng tôi có thể ghi 6 hoặc 7 bàn vào lưới Arsenal.

Đội bóng luôn nắm thế chủ động và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, trong khi các đội bóng hàng đầu chỉ cần vài tình huống trong số đó là đã có bàn thắng."

Thất bại đáng tiếc trước Arsenal khiến Cardiff mất đi cơ hội cải thiện vị trí trên BXH. Hiện The Bluebirds đang đứng thứ 16 với chỉ 2 điểm sau 4 vòng đấu.

Ở vòng tiếp theo, đoàn quân của HLV Neil Warnock sẽ trải qua chuyến làm khách "lành ít dữ nhiều" trên sân của Chelsea - đội bóng đang sở hữu thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Bảo Bảo | 16:14 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục