Mourinho: 'Sa thải tôi? Bạn có biết họ phải tốn bao nhiêu tiền không?'

16:47 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đáp trả gay gắt trước thông tin bị Manchester United sa thải.

Sau hai thất bại liên tiếp trước Brighton và Tottenham Hotspur, tương lai của Jose Mourinho đang là dấu hỏi lớn tại sân Old Trafford. Theo nhiều nguồn tin, "Người đặc biệt" sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu Manchester United không có kết quả tốt trước Burnley.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 ngay trên sân Turf Moor đã tạm thời giúp nhà cầm quân 55 tuổi vượt qua khó khăn đang đối mặt. Đáng chú ý, cựu thuyền trưởng Real Madrid cũng tỏ ra tự tin khi được hỏi về khả năng bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải.

"Sa thải? Bạn có biết nếu đẩy tôi đi họ sẽ tốn bao nhiêu tiền không? Nhiều người nói rằng tôi đang đối mặt với tình cảnh hiểm nghèo, nhưng tôi không nghĩ thế. Tôi có thuê máy bay phản đối ông ấy (Ed Woodward) không à? Không đâu, nhưng cũng có thể đấy", Jose Mourinho chia sẻ với La Repubblica. 

Mourinho: 'Sa thải tôi? Bạn có biết họ phải tốn bao nhiêu tiền không?' - Bóng Đá

 Jose Mourinho đã có phản ứng mạnh mẽ trước thông tin bị sa thải.

Trong trận đấu vừa qua, các CĐV của Quỷ đỏ đã thuê một chiếc máy bay để thả thông điệp "Ed Woodward - chuyên gia của sự thất bại". Hành động này nhằm lên án vị Phó chủ tịch của M.U sau khi đội nhà có kì chuyển nhượng mùa Hè không như ý. 

Chiến thắng trước Burnley đã giúp cho Manchester United có được 6 điểm sau 4 trận đã đấu và vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã không để bị bỏ quá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Kha Võ | 16:05 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục