Đội trưởng U23 Philippines: Chúng tôi sẽ gây khó cho U23 Việt Nam

19:23 Thứ bảy 07/05/2022

Stephan Schrock, đội trưởng U23 Philippines dù đánh giá cao U23 Việt Nam lẫn HLV Park Hang-seo nhưng tự tin khẳng định sẽ khiến đội chủ nhà gặp khó khăn.

Trả lời truyền thông trước trận đấu giữa U23 Philippines gặp U23 Việt Nam vào lúc 19h ngày 8/6 tại SEA Games 31, Stephan Schrock nói: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt ở trận ra quân.

Tất nhiên dù thắng đậm U23 Timor Leste nhưng đây cũng là một trận đấu khó khăn. Dù thế, tôi nghĩ U23 Philippines đã tạo ra sự ấn tượng ở trận ra quân.

 - Bóng Đá

Stephan Schrock có 2 kiến tạo cho đồng đội ở chiến thắng trận ra quân.

Nói về sự chuẩn bị của đội nhà, cầu thủ 35 tuổi gốc Đức cho biết: “Chúng tôi có phương pháp, chuẩn bị cho giải đấu đúng hướng, dù thời gian khá ngắn. Và giờ sau trận đầu tiên chúng tôi đã sẵn sàng cho những lần ra sân kế tiếp”

Sau lượt trận đầu tiên, U23 Philippines và U23 Việt Nam đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu ở bảng đấu khi cùng có chiến thắng, tuy nhiên đội bóng của Stephan Schrock tạm thời đứng nhất khi hơn thầy trò HLV Park Hang-seo về hiệu số bàn thắng bại.

Chính vì thế, ở trận tới đây nếu như muốn rộng cửa và sớm giành vé vào bán kết U23 Việt Nam bắt buộc phải vượt qua U23 Philippines. 

 - Bóng Đá

và trả lời truyền thông, đội trưởng U23 Philippines 'doạ' sẽ gây khó cho U23 Việt Nam.

Tuy nhiên Stephan Schrock lại cho rằng không đơn giản như thế khi tuyên bố: “Trận đấu gặp U23 Việt Nam tới đây đương nhiên là khó khăn nhất tại bảng đấu của U23 Philippines. Tôi đã biết đội chủ nhà có trận đấu rất tốt khi hạ U23 Indonesia nhưng chúng tôi sẽ khiến U23 Việt Nam vất vả”.

Nói thêm về ấn tượng của mình với U23 Việt Nam, đội trưởng U23 Philippines nói: “Tôi khá ấn tượng với họ, HLV Park Hang-seo tài năng biết cách xây dựng chiến thuật, cũng như thể lực... nhưng bóng đá thì trận đấu nào cũng là thử thách cho cả đôi bên. Và U23 Philippines sẵn sàng gây bất ngờ..."

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Phillippines sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 8/6 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Nguồn: VietNamNet
M.A - Vietnamnet.vn | 18:36 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục