Đội trưởng Ryder Cup làm khán giả vỡ đầu

15:54 Thứ ba 09/04/2013

Một khán giả đã bị vỡ đầu sau khi bị tay golf Jose Maria Olazabal vụt bóng trúng trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho giải Masters.

Trên sân Augusta National, cú đánh của tay golf từng vô địch Masters và mặc áo Green Jacket năm 1999 ở lỗ thứ 8 vô tình đã trúng phải một khán giả. Anh này ngay lập tức ngã ra sân và giờ hai tay ôm đầu, trước khi các nhân viên y tế kịp thời xuất hiện. Họ đã băng bó cho khán giả này và điều an ủi cho anh là Olazabal sau đó đã tặng anh một chiếc găng tay có chữ kí của mình.

Đây là lần đầu tiên Olazabal có mặt ở Georgia kể từ khi đội golf châu Âu giành chức vô địch Ryder Cup tại Medinah hồi năm ngoái. Trước đó, một cựu vô địch giải Open Championship là Darren Clarke đã buộc phải rút khỏi giải Masters vì chấn thương gân kheo.

Clarke đã bị đau từ hơn 1 tuần trước trong khi đi nghỉ ở đảo Abaco và tay golf người Bắc Ireland sẽ không thể tham dự giải đấu lớn đầu tiên. Đây thực sự là một tin buồn cho Clarke bởi anh đã rút khỏi giải Valero Texas Open hồi tuần trước với hy vọng mình sẽ kịp bình phục cho Masters. Thậm chí, Clarke hiện cũng chưa rõ anh sẽ trở lại khi nào sau hai lần liên tiếp vắng mặt ở giải Masters.

Masters Tournament là một trong 4 giải lớn trong năm, bên cạnh US Open, Open Championship và PGA Championship. Tay golf giành nhiều giải lớn nhất là Jack Nicklaus với 18 lần vô địch, kế đó là Tiger Woods với 14 lần.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục