Đội trưởng Minh Châu: “Tôi sẽ ở lại đội bóng!”

08:54 Chủ nhật 29/07/2012

Ở V.HP, đội trưởng Minh Châu là một biểu tượng và NHM bóng đá đất Cảng đã rất lo lắng trước những thông tin cho rằng anh sẽ ra đi sau khi đội bóng xuống hạng. Tuy nhiên, Minh Châu đã hứa sẽ không rời khỏi “con tàu đắm”.

Lâu nay, những tin đồn về việc một gương mặt trụ cột góp phần tạo nên “chất Hải Phòng” tại sân Lạch Tray như Trọng Nghĩa, Xuân Việt, Đức Thắng... và đặc biệt là Minh Châu sẽ rũ áo ra đi khiến nhiều người không dám nghĩ tới ngày V.HP sớm trở lại V-League. Cơn ác mộng V-League 2012 sẽ còn ám ảnh đất Cảng rất lâu nếu như họ không thể giữ được “hồn phách” của mình và phải làm lại từ con số không tròn trĩnh.

Nhưng nỗi lo của các CĐV Hải Phòng đã được xua tan khi đội trưởng Minh Châu tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với V.HP. Ngay sau khi trận đấu giữa V.HP và Thanh Hóa kết thúc, tiền vệ này cho biết: “Tôi sẽ tiếp tục ở lại V.HP để thi đấu ở mùa giải năm sau!”.

Minh Châu thấu hiểu nỗi buồn cùng sự thất vọng của NHM khi chứng kiến V.HP xuống hạng. Anh nói: “Chúng tôi đã thi đấu không thành công ở V-League 2012 và phải xuống hạng. Tôi hy vọng những nỗ lực thi đấu của các cầu thủ V.HP để giành chiến thắng trước Thanh Hóa ngày hôm nay sẽ là món quà an ủi gửi tới các CĐV đã luôn sát cánh cùng đội bóng trong suốt những năm qua”.

Với việc tuyên bố sẽ ở lại V.HP, Minh Châu đã xua tan những tin đồn về tương lai của mình. Ở giải hạng Nhất mùa giải 2013, đội trưởng Minh Châu sẽ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội và NHM bóng đá Hải Phòng trên con đường trở lại “mái nhà xưa” V-League. Dù chỉ riêng Minh Châu cam kết sẽ ở lại là chưa đủ khi mà V.HP vẫn rất cần đến “lòng trung thành” của một loạt các trụ cột khác, nhưng khi “cánh chim đầu đàn” không muốn ra đi, những gương mặt khác sẽ tiếp tục gắn bó với sân Lạch Tray để cùng nhau “tìm lại giấc mơ”?

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục