Đối thủ cảnh báo Messi trước thềm bán kết Leagues Cup

16:07 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnJim Curtin, HLV trưởng của Philadelphia Union tự tin các học trò sẽ mang đến màn thể hiện ấn tượng trước nhà vô địch Lionel Messi tại bán kết Leagues Cup sắp tới.

Tại tứ kết Leagues Cup vừa qua, nếu Inter Miami dễ dàng giành vé đi tiếp với thắng lợi 4-0 trước Charlotte, thì Philadelphia trải qua trận đấu chật vật trước Queretaro.

Tung ra 20 cú sút, gấp 5 lần đối thủ, song Philadelphia phải nhờ đến bàn thắng phút 90+10 của Chris Donovan mới có thể giành quyền đi tiếp với tỷ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Jim Curtin, HLV trưởng của Philadelphia Union cảnh báo Messi trước thềm bán kết Leagues Cup.

Nhận định về màn đụng độ sắp tới, Jim Curtin, HLV trưởng Philadelphia Union hết lời khen ngợi tài năng của Messi. Song, ông khẳng định mọi thứ sẽ không dễ dàng với El Pulga.

"Chúng tôi mong muốn được chào đón cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của môn thể thao này nơi sân nhà chúng tôi. Thật vinh dự khi được đối đầu với anh ấy, nhưng một khi tiếng còi vang lên, các cầu thủ của chúng tôi sẽ cháy hết mình,” Jim Curtin cho hay.

Theo ESPN, người hâm mộ nơi Bắc Mỹ đang phát cuồng vì sức hút của Messi. Subaru Park, nơi diễn ra trận bán kết giữa Philadelphia Union và Inter Miami đã cháy vé chỉ sau 8 phút kể từ khi mở bán.

Bảo Bảo | 15:09 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục