Đối thủ bỏ cuộc, Zheng Jie lần thứ 4 được vinh danh

19:52 Chủ nhật 08/01/2012

Tay vợt người Trung Quốc Zheng Jie đã đăng quang tại Auckland Classic sau khi tay vợt người Italia Flavia Pennetta bỏ cuộc trong trận chung kết khi đang bị dẫn 2-6, 6-3, 2-0.

Zheng Jie đã có được danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp của mình khi đăng quang tại Auckland Classic lần đầu tiên kể từ năm 2006 khi đối thủ của cô Flavia Pennetta phải bỏ cuộc khi dính chấn thương ở set đấu thứ 3 và không thể tiếp tục ra sân thi đấu.

Zheng Jie có danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp- Ảnh Getty

Trong set đầu tiên, lúc đang thắng trước 5-2, Pennetta đã cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Và từ đó, tay vợt người Italia đã không còn chơi đúng phong độ khi liên tục bị chấn thương hành hạ. Cuối cùng cô đã phải bỏ cuộc, nhường chức vô địch cho Zheng Jie sau 46 phút thi đấu.

Mặc dù không gặp may mắn nhưng phát biểu sau trận đấu, Pennetta vẫn không lấy làm buồn vì đã nỗ lực hết sức có thể: “Tôi vẫn rất hạnh phúc. Một tuần tuyệt đẹp và tôi đã có sự khỏi đầu tốt.”

Trận chung kết này theo kế hoạch là diễn ra vào hôm thứ Bảy nhưng sau đó phải chuyển sang Chủ nhật và thi đấu trong nhà vì trời mưa.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục