Đội nữ Hà Nội I tiếp tục dẫn đầu

22:26 Thứ bảy 06/06/2015

Chiều 6- 6, lượt về Giải bóng đá nữ VĐQG Cup Thái Sơn bắc 2015 khởi tranh trên SVĐ Hà Nam (tỉnh Hà Nam). Trong ngày thi đấu đầu tiên của lượt về đã diễn ra hai trận đấu giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam- Than khoáng sản VN, Hà Nội I- Hà Nội II.

Các cầu thủ Hà Nam (áo đỏ) đã có chiến thắng quan trọng trước Than khoáng sản VN. Ảnh: BTC

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, các cô gái Phong Phú Hà Nam đã có chiến thắng quan trọng với cách biệt tối thiểu 1- 0 trước đối thủ Than khoáng sản VN. Trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên. Liên tục tấn công, phút 26, chủ nhà Hà Nam đã có bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của cầu thủ số 19 Nguyễn Thị Kim Thoa.

Ở trận đấu còn lại giữa Hà Nội I và Hà Nội II, không nằm ngoài dự đoán, Hà Nội I đã dễ dàng hạ gục đàn em cùng thành phố với tỉ số cách biệt 7- 1. Với trận thắng đậm này, Hà Nội I tiếp tục củng cố ngôi đầu với 19 điểm, TP HCM đứng thứ hai với 14 điểm và Than khoáng sản VN đứng thứ ba với 12 điểm. Ngày 7- 6, giải tiếp tục với trận đấu giữa TP HCM- Tao Đàn. HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ VN Takashi và các cán bộ chuyên môn của Liên đoàn bóng đá VN cũng có mặt tại SVĐ Hà Nam chiều 6- 6 để theo dõi các trận đấu tại giải nhằm tuyển chọn VĐV cho đội tuyển nữ VN.

K.Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục