Đội hình xuất sắc nhất đua top 4: Man Utd chỉ có 1 người, Arsenal chiếm sóng

06:05 Thứ năm 24/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua đội hình gồm những cầu thủ xuất sắc nhất của các đội bóng đanh cạnh tranh top 4 EPL mùa này, bao gồm Arsenal, Manchester United, Tottenham Hotspur, West Ham United hay Wolves.

 

Buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal

Thủ môn: David De Gea (Manchester United) 

Là gương mặt duy nhất của Manchester United góp mặt trong đội hình này, David De Gea vẫn đang cho thấy phong độ ấn tượng nơi khung gỗ Quỷ đỏ, tuy nhiên sự yếu kém của các cầu thủ phòng ngự phía trên khiến anh gặp khó trong việc bảo toàn mành lưới. 

Hậu vệ phải: Takehiro Tomiyasu (Arsenal) 

Tân binh mùa hè của Pháo thủ đã có một khởi đầu ấn tượng thế nhưng hiện tại, anh lại chủ yếu phải ngồi ngoài do gặp vấn đề về chấn thương. 

Hậu vệ trái: Kieran Tierney (Arsenal) 

Được xem là ứng viên nặng ký cho tấm băng thủ quân Arsenal trong tương lai, Kieran Tierney chính là trụ cột nơi hàng phòng ngự đội nhà với khả năng lên công về thủ hiệu quả nơi hành lang trái. 

Tăng lương 4 lần, Saka đứng hạng mấy về mức thu nhập tại Arsenal? - Bóng Đá

Tierney có thể là đội trưởng tương lai của Pháo thủ.  

Trung vệ: Ben White (Arsenal) 

Thêm một gương mặt nữa của Arsenal, trung vệ trị giá 50 triệu bảng của Pháo thủ đang chơi thăng hoa và góp công lớn giúp thầy trò HLV Mikel Arteta chiếm lợi thế trong cuộc đua top 4. 

Trung vệ: Romain Saiss (Wolverhampton Wanderers) 

Đóng vai trò quan trọng giúp Wolverhampton Wanderers nuôi hy vọng cạnh tranh với các địch thủ trong "Big Six", Romain Saiss là 1 trong 2 gương mặt của "Bầy Sói" được điền tên vào đội hình này. 

Tiền vệ trung tâm: Ruben Neves (Wolverhampton Wanderers) 

Trụ cột còn lại của Wolves được nhắc tới chính là Ruben Neves. Anh được xem là một trong những tiền vệ điều bóng hay nhất EPL và nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. 

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice (West Ham United) 

Là gương mặt duy nhất của West Ham có tên trong danh sách, Declan Rice được xem là "máy quét" hàng đầu tại Premier League và nếu muốn chiêu mộ anh, các CLB quan tâm có thể phải bỏ ra không dưới 100 triệu bảng. 

 - Bóng Đá

Đội hình xuất sắc nhất của các CLB đang cạnh tranh top 4 EPL.  

Tiền vệ tấn công: Martin Odegaard (Arsenal) 

Thêm một tân binh nữa của Arsenal cho thấy phong độ ấn tượng mùa này. Martin Odegaard được xem là nguồn sáng tạo chính trong các pha lên bóng của Pháo thủ. 

Tiền vệ phải: Bukayo Saka (Arsenal) 

Là mũi nhọn tấn công nổi bật nhất trong đội hình Arsenal hiện tại, phong độ cao của Bukayo Saka giúp thầy trò HLV Mikel Arteta nuôi hy vọng cán đích ở top 4 EPL. 

Tiền vệ trái: Son Heung-min (Tottenham Hotspur) 

Tiếp tục cho thấy một phong độ ổn định đáng kinh ngạc, Son Heung-min vẫn đang không ngừng ghi bàn để giúp Tottenham Hotspur nỗ lực cạnh tranh vị trí thứ tư ở Premier League. 

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur) 

Sau giai đoạn khởi đầu nhạt nhòa, Harry Kane đang tìm lại chính mình khi liên tiếp đóng góp các bàn thắng hoặc kiến tạo để giúp thầy trò HLV Antonio Conte áp sát Man United và Arsenal trong cuộc đua top 4. 

(Theo The Sun) 

Phụng Sồ | 05:07 24/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục