Đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League: Vinh danh 'sát thủ' đốt lưới Man City

10:19 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vòng 11 Premier League đã kết thúc với những dư vị khó phai. Trong đó, chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Liverpool gây ra khá nhiều tranh cãi. Còn Southampton tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, trong khi Manchester Ciy và Arsenal gây thất vọng lớn.

Hãy cùng Sports Mole lựa chọn 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 11.

Charlie Austin xuất sắc có mặt trong đội hình tiêu biểu

Thủ môn: Brad Guzan (Aston Villa)

Villa đã không thể giữ sạch lưới kể từ tháng 9, nhưng những pha cứu thua của Guzan đã giúp đội nhà bảo toàn mành lưới trước West Ham.

Hậu vệ: Luke Shaw (Manchester United)

Cầu thủ trị giá 30 triệu bảng đã bỏ lại phía sau những chỉ trích về phong độ. Anh chơi khá hay trước Crystal Palace, với những pha bóng lên công về thủ chắc chắn.

Trung vệ: Nathan Baker (Aston Villa)

Cầu thủ 23 tuổi không phải là một tài năng ở độ tuổi của mình, nhưng anh luôn thi đấu chăm chỉ và tận tụy. Đối mặt với nhiều thách thức đến từ hàng công của West Ham, Baker đã hỗ trợ các đồng đội một cách tốt nhất có thể.

Trung vệ: Ron Vlaar (Aston Villa)

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, đây có thể là trận đấu hay nhất của cầu thủ người Hà Lan. Anh cùng với Baker tạo nên lá chắn vững vàng trước mặt Guzan.

Hậu vệ: Daryl Janmaat (Newcastle United)

Janmmaat xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Newcastle và West Brom. Anh có 2 pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn và hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự tại The Hawthorns.

Tiền vệ: Jefferson Montero (Swansea City)

Cầu thủ người Ecuador khiến hậu vệ Calum Chambers của Arsenal phải làm việc rất vất vả ở Liberty trong suốt 90 phút. Anh cũng kiến tạo để Bafetimbi Gomis ghi bàn ấn định chiến thắng cho Swansea.

Tiền vệ: Nemanja Matic (Chelsea)

Không ghi bàn cũng không tạo ra cơ hội nào cho đồng đội nhưng Matic là lá chắn quá vững chắc của Chelsea ở tuyến giữa. Nhiều lần anh hóa giải những pha tấn công của Liverpool và hỗ trợ các đồng đội đoạt bóng từ chân đối thủ.

Tiền vệ: Moussa Sissoko (Newcastle United)

Không phải ngẫu nhiên mà tiền vệ người Pháp xuất hiện trong đội hình 11 người này. Với sự năng nổ của anh, Newcastle kiểm soát trận đấu với West Brom theo ý mình từ đó làm cơ sở cho hai bàn thắng vào lưới Ben Foster.

Tiền vệ: Victor Moses (Stoke City)

Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã tỏa sáng giúp Stoke City quật ngã Tottenham ngay tại White Hart Lane. Bằng lối chơi giàu tốc độ, anh khiến hàng thủ đối phương làm việc rất vất vả. Trận đấu này cũng chứng tỏ Moses đang dần cải thiên phong độ của mình.

Tiền đạo: Charlie Austin (Queens Park Rangers)

3 lần đưa bóng vào lưới Man City nhưng chỉ được công nhận có 1. Austin thực sự là nỗi ám ảnh của hàng thủ đội khách. Đây cũng là trận đấu mà tiền đạo này tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng kể từ cuối tháng 10.

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City)

Dù đội nhà không thể giành chiến thắng trước QPR nhưng tiền đạo người Argentina vẫn thi đấu rất xuất sắc. Anh lập một cú đúp và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình trên bảng xếp hạng những chân sút hàng đầu Premier League.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục