"Đó là sai lầm lớn của Mikel Arteta"

10:28 Thứ ba 24/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, cựu cầu thủ Paul Merson đã đưa ra nhận định về chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Paul Merson khẳng định, HLV Mikel Arteta đã mắc sai lầm lớn với cách xử lý tình huống ở vị trí thủ môn. Huyền thoại của Arsenal nhận định:

"Với cách xử lý tình huống ở vị trí thủ môn, Mikel Arteta đã khiến mọi người phải chịu áp lực nặng nề. Ông ấy đã tự đặt mình vào áp lực, đồng thời buộc David Raya phải chịu áp lực. Đó là một sai lầm lớn khác của Arteta ở Stamford Bridge.”

 Adrian Clarke hiến kế để Arsenal đả bại Bournemouth - Bóng Đá

 Arteta quyết định trọng dụng Raya.

"Đối với một thủ môn ở một câu lạc bộ hàng đầu, mọi thứ rất khác biệt. Áp lực thực sự rất to lớn khi bạn chơi bóng cho một câu lạc bộ lớn như Arsenal, tuần này qua tuần khác. Mọi việc bạn làm đều được đặt dưới kính hiển vi. Mặt khác, ở một câu lạc bộ như Brentford, người ta thường có tâm lý thắng một trận và thua một trận. Ở những câu lạc bộ lớn, mọi thứ đều được phóng đại và Arsenal là một câu lạc bộ lớn."

“Raya là một thủ môn giỏi, nhưng cậu ấy đang đối mặt với một vấn đề nan giải. Raya sẽ khó có thể thoát khỏi tình trạng sa sút phong độ này, đặc biệt là khi mọi việc cậu ấy làm đều bị phân tích."

"Đó là lý do tại sao Gareth Southgate gắn bó với các cầu thủ ở những đội bóng hàng đầu. Họ thi đấu dưới áp lực nặng nề hàng tuần." 

Huỳnh Phong | 09:30 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục