Djordje Petrovic bị Petr Cech "dạy dỗ" sau khi để thủng lưới trước Crystal Palace

06:17 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại Chelsea, Petr Cech khẳng định thủ thành người Serbia đáng ra phải làm tốt hơn trong tình huống dứt điểm của Jefferson Lerma.

Ở trận đấu muộn thuộc khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên thánh địa Selhurst Park của Crystal Palace. Đội chủ nhà bất ngờ vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp một sau cú dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Jefferson Lerma.

Djordje Petrovic bị Petr Cech

Djordje Petrovic không thể cản phá cú dứt điểm của Jefferson Lerma.

Nhận định về tình huống này trên sóng Sky Sports, thủ thành huyền thoại Petr Cech cho rằng lỗi thuộc về Djordje Petrovic. Ông nói: "Petrovic lùi xuống gần khung thành để có thêm chút thời gian bước và đẩy bóng, nhưng ở tình huống đó, cậu ấy có thể bước lên, giành được khoảng trống và thu hẹp góc nhìn".

"Cậu ấy đã bước sang và cố gắng đẩy bóng nhưng không thể làm được điều đó. Cá nhân tôi sẽ đứng cao hơn và có cơ hội tốt hơn. Tôi nghĩ chỉ cần chạm nhẹ là đủ”.

Djordje Petrovic bị Petr Cech

Djordje Petrovic bị Petr Cech "dạy dỗ".

Rất may cho thủ thành người Serbia, các đồng đội ở tuyến trên của anh đã làm tốt hơn ở hiệp thi đấu thứ hai khi ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Dean Henderson, giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỷ số chung cuộc 3-1.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:47 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục