Djokovic xin lỗi NHM sau thảm bại

10:07 Thứ hai 23/04/2012

Tay vợt số 1 hành tinh đã có màn trình diễn nghèo nàn trong trận CK Monte Carlo.

“Tôi xin lỗi vì màn trình diễn ngày hôm nay. Rafa đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Anh ấy đã tận dụng tốt cơ hội giành break ở set đầu. Ở set hai, tôi cảm thấy mình như không chơi bóng. Tôi đã để anh ấy thoải mái. Dường như tôi chỉ cố gắng đưa bóng vào trong sân”, Djokovic trả lời phỏng vấn sau thảm bại 3-6, 1-6 trước Nadal trong trận CK Monte Carlo diễn ra ngày hôm qua.

Djokovic đã thể hiện phong độ kém cỏi

Nói về việc ông nội qua đời, tay vợt người Serbia thổ lộ: “Đây là một tuần khó khăn. Không với chỉ riêng tôi mà với cả gia đình. Chúng tôi phải cùng nhau vượt qua. Tôi chưa từng phải thi đấu trong trạng thái tâm lý như thế này. Hy vọng tôi có đủ thời gian để hồi phục cả thể lực lẫn tinh thần. Dù sao, tôi đã vào tới chung kết Monte Carlo và hài lòng với điều đó.”

Trái với nỗi thất vọng của Nole, nhà vô địch Nadal tỏ ra đặc biệt tự tin sau khi ngắt được chuỗi trận thua liên tiếp trước Djokovic. “Sau 7 lần bại trận, cảm ơn vì chức vô địch này”, Rafa vừa đùa vừa nhìn về phía Novak, “Tôi luôn cảm thấy tuyệt vời khi thi đấu tại đây. Không thể tin đây là lần thứ 8 tôi vô địch. Điều quan trọng hơn là tôi đã giải tỏa được áp lực của bản thân. Hôm nay, mọi thứ thật hoàn hảo.”

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục