Djokovic ung dung chờ tái ngộ Murray

15:40 Thứ ba 30/10/2012

Vắng Federer ở Paris đồng nghĩa với việc Djokovic và Murray được xem là ứng cử viên cho chức vô địch Masters 1000 cuối cùng trong năm.

Djokovic chờ gặp Murray tại Paris Masters

Được miễn đấu vòng 1, Djokovic và Murray ung dung có hai ngày nghỉ trong khi các tay vợt khác phải cảy ải ở vòng đầu để giành suất vào vòng 2. Với vai trò là hạt giống số 1 và số 2, Djokovic và Murray nhận được kết quả bốc thăm thuận lợi, khi cả 2 đứng ở hai nhánh tách biệt và có khả năng tái ngộ ở chung kết.

Sự vắng mặt của FedEx khiến Paris Masters có thể sớm nghĩ đến một cuộc tái ngộ lần thứ 3 trong 2 tháng trở lại đây giữa Djokovic và Murray sau trận chung kết Mỹ mở rộng và Shanghai Masters. Con đường tiến tới trận chung kết của cây vợt người Scotland sẽ thênh thang hơn bởi rào cản còn lại của anh chỉ có thể là cây vợt số 13 Andy Roddick ở vòng 3. Những đối thủ khác ở nhánh này ngoài Roddick là hạt giống số 5 Tomas Berdych, người từng giành Paris Masters năm 2005, và hạt giống số 11 Janko Tipsarevic.

Trong khi đó, Djokovic cũng không thể hài lòng hơn khi nhìn vào con đường chinh phục Paris Masters đầu tiên trong sự nghiệp. Động lực của Nole là anh đã chắc chắn kết thúc năm ở vị trí số 1 do FedEx không tham dự Paris Masters và để mất điểm trước đó ở Swiss Indoors. Theo ATP cho biết, dù Federer có tham dự ATP World Tour Finals để bảo vệ danh hiệu vô địch, cây vợt người Thụy Sĩ cũng không có đủ số điểm cần thiết và vượt qua Nole.

Tại Paris Master, Nole có thể gặp Fernando Verdasco của Tây Ban Nha hoặc Sam Querrey ở vòng 2, Milos Raonic ở vòng 3, Jo-Wilfried Tsonga hoặc Nicolas Almagro ở tứ kết, David Ferrer ở bán kết. Một điều chắc chắn như đã nói ở trên là cây vợt người Serbia sẽ bắt đầu tuần sau ở vị trí số 1 và là cây vợt đầu tiên giữ vị trí này trong 2 năm liên tiếp kể từ Federer từ 2004-2007.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục