Djokovic tán dương Coric, Nadal khuyên chủ tịch FIFA Sepp Blatter từ chức

09:51 Thứ sáu 29/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đánh giá rất cao tài năng 18 tuổi Borna Coric.

Giải Roland Garros khởi tranh ở Paris đã xác định được những cái tên giành quyền vào vòng ba. Một trong số đó là Coric, tay vợt gây ấn tượng mạnh khi hạ đàn anh Tommy Robredo trong cuộc marathon kéo dài 3 giờ 52 phút với tỉ số 7-5, 3-6, 6-2, 4-6, 6-4.

Trước màn trình diễn ấn tượng của đàn em, Djokovic đã không tiếc lời khen: "Tôi thích Coric, thích cách mà cậu ấy tiếp cận trận đấu. Coric suy nghĩ chững chạc hơn nhiều so với lứa tuổi 18. Tôi đã tập chung với Coric vài tháng và cậu ấy nhắc tôi nhớ về thời trẻ của mình." Djokovic nói.

Djokovic đánh giá cao Coric. Ảnh: Internet.

Trở thành tay vợt trẻ nhất chơi vòng ba, Coric sẽ tiếp thử thách khó chịu từ Mỹ mang tên Jack Sock.

Liên quan đến scandal một loạt quan chức của Liên đoàn bóng đá thế giới bị bắt vì tội nhận hối lộ và tham nhũng trong thời gian vừa qua, tay vợt số bảy thế giới Rafael Nadal khuyên chủ tịch Sepp Blatter nên từ chức trước sức ép của dư luận trước cuộc bầu cử nhiệm kỳ mới.

"Tôi không có ý nói là nếu bạn đảm nhận một vị trí trong một thời gian dài thì bạn sẽ không trung thực, song sự thật là bạn sẽ dễ dàng làm việc trung thực hơn nếu đảm nhận công việc đó ở thời gian ngắn hơn. Ông ấy đang là chủ tịch nhưng ông ấy có thể quay lại đảm nhiệm vị trí đó lúc khác. Tôi nghĩ điều đó rất tốt." Nadal cho biết.

Tay vợt Tây Ban Nha hiện cũng có mặt ở vòng ba Roland Garros. Thử thách tiếp theo của anh là đại diện nước Nga Andrey Kuznetsov.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục