Djokovic ra mắt hoành tráng, Isner sớm bị loại tại Montreal

08:50 Thứ tư 07/08/2013

Trong khi số một thế giới, Novak Djokovic đã có chiến thắng dễ dàng trong ngày ra mắt, thì John Isner lại gây thất vọng lớn cho người hâm mộ.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Ngay từ sớm, Djokovic đã chứng minh được Florian Mayer vốn không phải là đối thủ của mình, khi chỉ chưa đến 1 giờ đồng hồ thi đấu, Nole đã dễ dàng có được thắng lợi 6-2 và 6-1 để giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó một trong những tay vợt đang có phong độ tốt nhất thời điểm hiện tại, Isner lại khiến người hâm mộ phải sốc với thất bại 7-5, 6-7 (5) và 6-7 (4) trước tay vợt vô danh của nước chủ nhà, Vasek Pospisil.

Nếu Pospisil khiến khán giả ngà ngỡ ngàng và vui sướng với chiến thắng bất ngờ của mình, thì việc Milos Raonic giành quyền đi tiếp là điều đã sớm nằm trong dự đoán của nhiều người. Chỉ có điều chiến thắng lần này của Raonic trước Jeremy Chardy lại không thật sự dễ dàng như người ta vẫn tưởng, khi tay vợt số một Canada phải mất hơn hai tiếng mới có được thắng lợi 6-3, 4-6, 7-5.

Ở một số kết quả đáng chú ý khác, Fabio Fognini, hạt giống số 13, sau một khởi đầu chậm chạp, đã vượt qua Marcos Baghdatis với tỷ số 1-6, 6-1, 6-1. Trong khi Mikhail Youzhny, đối thủ của Raonic ở trận kế tiếp, đã đánh bại Jurgen Melzer sau hai set với tỷ số 6-4, 7-6(3).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục