Djokovic, Nadal nhẹ nhàng vào tứ kết Qatar Open

11:05 Thứ năm 07/01/2016

Cả hai hạt giống hàng đầu đều không gặp nhiều khó khăn khi chạm trán những đối thủ dưới cơ như Fernando Verdasco hay Robin Haase tại vòng 2.

Hành trình chinh phục danh hiệu Qatar Open của Novak Djokovic tiếp tục diễn ra thuận lợi. Dù phải chạm trán Fernando Verdasco, tay vợt từng thắng 4 trong 11 lần đối đầu Nole trước đây, ngôi sao người Serbia vẫn thi đấu thăng hoa và hoàn toàn làm chủ thế trận.

Giành tổng cộng 4 break chia đều cho 2 set, Djokovic dễ dàng vượt qua Verdasco với tỷ số cách biệt 2-0: 6-2, 6-2 sau 69 phút tranh tài. Đây cũng là chiến thắng thứ 19 liên tiếp của hạt giống số 1 trước những đối thủ thuận tay trái.

Djokovic dễ dàng giành vé vào tứ kết Qatar Open. Ảnh: Internet.

“Trận đấu này khó khăn hơn so với vòng 1 nhưng tôi không bất ngờ bởi Fernando từng góp mặt trong top 10 ATP. Ở những thời điểm quan trọng, khả năng giao bóng tốt giúp tôi giành điểm số quan trọng,” Nole tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của bản thân.

Nhận định về Leonardo Mayer, đối thủ tiếp theo tại tứ kết, Djokovic tỏ ra thận trọng. “Leonardo là một tay vợt thông minh. Anh ấy thích nghi với từng mặt sân để có những cú giao bóng tốt nhất. Dù tung bóng cao, anh ấy hiếm khi mắc lỗi kép. Giao bóng hai của anh ấy cũng rất tốt.”

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Rafael Nadal cũng không gặp nhiều khó khăn khi đối mặt Robin Haase. Rafa chỉ mất 65 phút để vượt qua tay vợt số 66 thế giới với tỷ số 2-0: 6-3, 6-2.

“Những pha giao bóng của tôi kém ổn định hơn ngày hôm qua nhưng nhìn chung, tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi cảm thấy rất tự tin với những cú trả bóng của mình,” hạt giống số 2 chia sẻ.

Đối thủ ở tứ kết của Nadal sẽ là Andrey Kuznetsov, tay vợt từng dễ dàng bại trận trước “ông vua sân đất nện” tại Roland Garros mùa giải năm ngoái.

Thành Quảng | 08:17 07/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục