Điểm tin World Cup ngày 26/06: Luis Suarez bị cấm thi đấu 9 trận và 4 tháng

21:25 Thứ năm 26/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Luis Suarez sẽ bị cấm thi đấu 9 trận và 4 tháng, Zaccheroni từ chức, Messi lập kỉ lục... là những tin chính có trong mục điểm tin World Cup 2014 ngày 26/6 của BongDa.com.vn.

FIFA xác nhận Luis Suarez sẽ bị cấm thi đấu 9 trận (các trận thuộc ĐTQG) và 4 tháng (bao gồm cả các trận ở cấp CLB) sau hành vi cắn vào vai Giorgio Chiellini trong lần đụng độ giữa Uruguay với Italia. Án phạt này có tác dụng ngay lập tức.


HLV Paulo Bento quyết không rời ghế Bồ Đào Nha: HLV Paulo Bento khẳng định sẽ không rời chiếc ghế thuyền trưởng tuyển Bồ Đào Nha dù đội bóng của ông có bị loại sớm khỏi World Cup 2014 ngay từ vòng bảng.

HLV Hodgson quyết không từ chức: HLV Roy Hodgson khẳng định ông không phải là người bỏ cuộc và muốn cùng Tam Sư hướng đến Euro 2016.

Messi lập kỉ lục: Siêu sao người Argentina Lionel Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử World Cup đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở cả ba trận đấu vòng bảng.

Bỉ mất trụ cột ở lượt cuối vòng bảng: Thủ quân Vincent Kompany và hậu vệ Thomas Vermaelen chắc chắn không thể tham dự trận đấu cuối cùng của vòng bảng giữa Bỉ và Hàn Quốc.

Alberto Zaccheroni từ chức: HLV Zaccheroni đã quyết định ra đi khi không thể giúp ĐT Nhật Bản lọt vào vòng 16 dội.

Xherdan Shaqiri tự tin đánh bại tuyển Argentina: Tiền vệ 22 tuổi Xherdan Shaqiri tự tin tuyên bố sẽ giúp Thụy Sĩ đánh bại đội tuyển Argentina ở vòng 16 đội ngày 1-7.

Ghana chuyển nóng 3 triệu USD tiền mặt cho cầu thủ: Chính phủ Ghana đã phải chuyển nóng 3 triệu USD tiền mặt bằng máy bay đến Brazil để làm yên lòng các thành viên tuyển Ghana dự World Cup 2014 trước trận đấu quyết định gặp Bồ Đào Nha.

Suarez được khuyên nên đi điều trị tâm lý: HLV Roberto Martinez của Everton mới đây đã lên tiếng khuyên Luis Suarez nên đi điều trị tâm lý.

HLV Carlos Queiroz quyết định từ chức: Ông Carlos Queiroz mới đây đã thông báo về quyết định từ chức khỏi cương vị HLV trưởng của tuyển Iran, sau khi không nhận được bất cứ đề nghị gia hạn hợp đồng nào.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục