Điểm tin World Cup ngày 02/07: Người Đức đòi đuổi Oezil khỏi đội hình chính

21:24 Thứ tư 02/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đức đòi đuổi Oezil khỏi đội hình chính, Ronaldo không thể bằng Messi, Đức là Vua chuyền bóng ở World Cup, Tim Howard lập kỉ lục... là những tin chính có trong mục điểm tin World Cup 2014 ngày 02/07 của BongDa.com.vn.

"Ronaldo không thể bằng Messi": Cựu trung vệ của AC Milan và ĐT Italia, Nesta đã có những nhận xét về 2 ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Người Đức đòi đuổi Oezil khỏi đội hình chính: Làn sóng người hâm mộ đang yêu cầu HLV J.Loew loại bỏ Oezil trong trận tứ kết gặp Pháp. Nhật báo Bild cũng thay lời hâm mộ bằng bài viết kêu gọi “thày” Jigo không sử dụng cầu thủ này.


Jurgen Klinsman vững vàng trên ghế huấn luyện: Dù thất bại trước Bỉ ở vòng 1/8, LĐBĐ Mỹ vẫn lên kế hoạch mời nhà cầm quân người Đức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2018.

Neymar bình phục: Neymar đã hoàn toàn bình phục và có thể vào sân từ đầu trận tứ kết với Colombia.

Đức là Vua chuyền bóng ở World Cup: Đức sở hữu nhiều chân chuyền giỏi nhất. Có 3 cầu thủ của Đức dẫn đầu danh sách những cầu thủ hoàn thành nhiều đường chuyền nhất, gồm Toni Kroos (354), Philipp Lahm (342) và Per Mertesacker (299).

Hazard thừa nhận không cùng đẳng cấp với Messi: Tiền vệ tuyển Bỉ cho hay: "Tôi rất ngưỡng mộ Messi. Nhưng hiện tại tôi không thể ở cùng đẳng cấp với anh ấy được. Tôi vẫn còn nhiều thời gian phấn đấu."

Van Persie tự tin: "Tôi gần như bị nổi da gà khi nói về khả năng vô địch World Cup của Hà Lan, nhưng tôi tin rằng chúng tôi thực sự có thể trở thành một nhà vô địch thế giới".

Costa Rica khủng hoảng hàng thủ: Roy Miller và Oscar Duarte sẽ vắng mặt trong trận đấu với Hà Lan ở tứ kết.

Ottmar Hitzfeld nghỉ hưu: Sau khi đội tuyển Thụy Sĩ thất bại 0-1 trước Argentina ở vòng 16 đội, HLV Ottmar Hitzfeld đã tuyên bố nghỉ hưu sau 31 năm cầm quân.

Messi có lần thứ tư xuất sắc nhất trận: Dù không ghi bàn trong trận đấu Thụy Sỹ nhưng Messi vẫn được tôn vinh và trở thành cầu thủ duy nhất ở World Cup 2014 bốn lần liên tiếp được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Kỉ lục 15 lần cứu thua của thủ thành Tim Howard: Trong trận đấu ở vòng 16 đội giữa tuyển Bỉ và Mỹ tại sân Arena Fonte Nova, thủ thành Tim Howard đã có đến 15 lần cứu thua cho đội bóng xứ "cờ hoa" - một kỉ lục ở World Cup.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục