Điểm tin tối 27/09: M.U đón 'siêu trung vệ'; Man City khó vô địch vì... lạnh

22:16 Thứ tư 27/09/2017

Ronaldo là “hung thần” của các đội bóng Đức; "Man Utd mạnh nhất kể từ thời hậu Sir Alex";... là những nội dung chính điểm tin tối 27/09.

Ronaldo là “hung thần” của các đội bóng Đức. Với cú đúp vào lưới Dortmund rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo khẳng định hình ảnh “hung thần” với các CLB của Đức, khi thống kê cho thấy, anh đã ghi 25 bàn trong 20 trận đối đầu các đội ở Bundesliga. Tất cả đều trong màu áo Real Madrid.

Điểm tin tối 27/09: M.U đón 'siêu trung vệ'; Man City khó vô địch vì... lạnh - Bóng Đá

 

Man City sẽ không vô địch Premier League vì không chịu được lạnh. Cựu cầu thủ Man City – Joey Barton tin rằng thời tiết sẽ là lý do The Citizens chững lại trong thời gian tới và mất chức vô địch Premier League dù đang rất thăng hoa.

Barca tìm đối tác tài trợ mới. Theo nguồn tin của trang ESPN, các cuộc đàm phán giữa Barcelona và hãng Qatar Airways đã đổ vỡ và 2 bên sẽ kết thúc sự hợp tác. Mặc dù ký hợp đồng quảng cáo với hãng Rakuten của Nhật Bản nhưng lúc này, Barca vẫn cần tìm một nhà tài trợ chính khác. 

"Man Utd mạnh nhất kể từ thời hậu Sir Alex". HLV CSKA Moscow, Viktor Goncharenko cho rằng Man Utd hiện tại đang mạnh nhất kể từ khi Sir Alex nói lời chia tay sân Old Trafford.

Chelsea “giành pole” trong cuộc đua sở hữu Edinso Cavani. Báo Anh loan tin Chelsea đang trở thành ứng viên nặng ký nhất để sở hữu Edinson Cavani trong trường hợp tiền đạo Uruguay quyết định rời PSG vào tháng 1/2018. 

AC Milan nhắm Antonio Conte thay Vicenzo Montella. Theo báo Anh, AC Milan nhắm Antonio Conte thay thế Vicenzo Montella trong trường hợp họ quyết định sa thải cựu tiền đạo Roma.

Sao Man Utd háo hức lần đầu ra mắt Champions League. Eric Bailly đã mãn hạn treo giò và sẵn sàng trở lại góp sức cho Man Utd trong ngày Quỷ đỏ đụng độ CSKA Moscow trên đất Nga.

Tân binh Monaco từng từ chối thẳng thừng trước Arsenal. Youri Tielemans đã tiết lộ anh từ chối lời đề nghị từ Arsenal trước khi quyết định gia nhập AS Monaco.

Video tài năng của Tielemans:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:47 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục