Điểm tin tối 13/12: Lý do M.U bại trận; Tuấn Anh mang tin vui cho HLV Miura

21:00 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U gục ngã, Van Gaal đã có lý do đ

Tuấn Anh kịp dự VCK U23 châu Á. Ảnh Đình Viên.

Mọi thứ đang chống lại Van Gaal. Tất cả mọi thứ dường như đang chống lại Louis van Gaal khi các cầu thủ của ông thay nhau dính chấn thương, Man Utd tiếp tục thất bại trong khi… người cũ Chicharito ghi bàn ngày một nhiều hơn.

Góc chuyên gia: Chelsea cần Harry Kane, không cần Griezmann. Chuyên gia của trang Sky Sports, Paul Merson vừa mách nước cho HLV Jose Mourinho một kế hoạch chuyển nhượng hoàn hảo với một ngôi sao Premier League có thể giúp Chelsea hồi sinh.

M.U gục ngã, Van Gaal đã có lý do đổ lỗi. HLV Louis van Gaal cho rằng chính những tình huống cố định đã khiến Manchester United phải nhận thất bại.

Bayern Munich lại thiết lập kỷ lục mới ở Bundesliga. Hùm Xám xứ Bavaria vừa thiết lập một kỷ lục mới ở Bundesliga, sau chiến thắng trước Ingolstadt đêm qua. Theo đó, Bayern Munich đã trở thành CLB đầu tiên ở nước Đức, dẫn đầu BXH Bundesliga trước khi kỳ nghỉ Giáng Sinh bắt đầu trong 5 mùa liên tiếp.

Lần đầu, Luis Enrique không biết thắng trong 3 trận liền. Trận hòa 2-2 trước Deportivo hôm qua khiến Barcelona của Luis Enrique lần đầu tiên trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng.

Mục tiêu của Barcelona dính chấn thương nặng. Tiền đạo Nolito của Celta Vigo đã dính một chấn thương nặng trong trận gặp Espanyol.

Ngược dòng ngoạn mục, Guangzhou Evergrande gặp Barca ở Bán kết FIFA Club World Cup. Trận Guangzhou Evergrande - Club America trong khuôn khổ FIFA Club World Cup đã kết thúc với bất ngờ lớn đến từ CLB của Trung Quốc.

Bóng đá Việt náo loạn vì Lee Nguyễn. Ngay khi xuất hiện thông tin Lee Nguyễn muốn trở lại Việt Nam thi đấu nhằm giúp quảng bá cho một thương hiệu thời trang mà anh vừa ký hợp đồng làm người đại diện, rất nhiều đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm. Hết FLC Thanh Hóa và giờ đến lượt Long An...

Bầu Đức xem V-League chỉ là… ‘sân sau’? Đưa một loạt cầu thủ giỏi ra nước ngoài thi đấu như Công Phượng, Tuấn Anh và tới đây có thể là cả Xuân trường, phải chăng bầu Đức không quan tâm đến việc gặt hái thành tích ở V-League mà chỉ xem giải đấu này là nơi cọ xát để cầu thủ HAGL tích luỹ kinh nghiệm?

U23 Việt Nam: HLV Miura nhận tin vui giữa "tâm bão". HLV Miura đã xác nhận tiền vệ Tuấn Anh sẽ kịp bình phục chấn thương để dự VCK U23 châu Á 2016.

Báo Thái Lan đưa Công Phượng vào top "Messi". Sau những màn thể hiện trên sân cỏ suốt thời gian qua, Nguyễn Công Phượng đã lọt Top 5 Messi châu Á theo danh sách bình chọn của Football Channel Thailand.

Thanh Hải | 21:00 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục